“อ๋อม” ถูกจริต นางร้าย รู้ตัวเล่นบทคนดี ไม่ขึ้น

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๒
ขึ้นแท่น นางร้ายตัวแม่ อันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับ อ๋อม – สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ล่าสุด มีโอกาสมารับละครของเพื่อนร่วมงาน อย่าง ผู้จัด น้ำฝน กุลณัฐ ในละคร "บาปบรรพกาล"ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็คงความร้ายได้ถึงพริกถึงขิงทั้งเรื่อง เจ้าตัวรับถูกจริตบทนางร้าย แถมยินดีแนะเคล็ดความเป็นนางร้ายหลากรูปแบบให้กับรุ่นน้อง แบบไม่หวงอีกด้วย

"เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก พอฝนส่งบทมาให้ดู เนื้อเรื่องสนุกมาก อีกอย่างคือเราห่างจากละครแนวผีไปนาน พอจังหวะลงตัว ก็รับเลย ในเรื่องรับบทเป็น ท่านหญิงแขไข เป็นผู้ดีในคราบผู้ร้าย เป็นคนน้ำนิ่งไหลลึก ภายนอกเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว แต่ภายในกลับแฝงไปด้วยความร้ายกาจแบบคาดไม่ถึง เรื่องนี้ใช้พลังเยอะ นอกจากต้องผลักอารมณ์ออกมาให้สุดแล้ว ต้องลงไม้ลงมืออีกต่างหาก แต่บทนางร้าย เป็นแนวที่ถนัดอยู่แล้ว ไม่ได้ลำบากใจเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ ถือว่าร้ายโหดมาก วางแผนฆ่าคน จริงๆ เล่นร้ายมาหลายแบบ ทั้งร้ายแรงๆ ร้ายตลก ร้ายจิกกัด เล่นจนคนดูติดภาพนางร้ายไปแล้ว จะไปรับบทคนดี คงไม่ขึ้น เส้นทางนางร้ายน่าจะถูกจริตกับเรามากกว่า ฝากติดตามด้วย เพราะตอนจบละครเรื่องนี้คนดูคาดไม่ถึงแน่นอน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 และ 19.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ" อ๋อมกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้