ช่อง 3 เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ “Volleyball Fan Meeting “ความลับของนักตบ”

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๓
เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆวอลเลย์บอลกันอีกครั้ง ที่ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ร่วมกับ บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ "Volleyball Fan Meetingความลับของนักตบ" เป็นการเอาใจแฟนคลับวอลเลย์บอลชาวไทยที่จะได้มาร่วมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด กับ 6 สาวนักตบมือฉมัง อย่าง แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย , แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง, หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ซาร่า-นุศรา ต้อมคำ, อร-อรอุมา สิทธิรักษ์, กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ พร้อมทั้งผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกจากการส่ง SMS ให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลหญิงที่ได้ทำการแข่งขันผ่านมาแล้ว เป็นจำนวน 30 คน ยังได้มากระทบไหล่พร้อมถ่ายรูปกันแบบส่วนตัวกับสาวนักตบคนเก่งของประเทศไทย เมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ 21 กรกฏาคม 2559 เวลา 13.30 ณ เพลินวาน พาณิชย์ ชั้น G The Street รัชดา ที่ผ่านมา

บรรยากาศเป็นไปอย่างสนกุสนานและเป็นกันเองที่นักกีฬาสาวเหล่านักตบ มาร่วมสร้างความสนุกสนานกับกิจกรรมสันทนาการให้กับแฟนๆคลับที่ตั้งใจจะมาร่วมงานนี้กันเลยทีเดียวทำเอาแฟนคลับนักตบลูกยางประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืม และนอกจจากนี้นำโดย คุณศวิศิษฐ์ เพื่อวงษ์ ผู้บริหารบริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ คุณวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นตัวแทนมอบเงินให้กับทางสมาคมวอลเลย์บอล คุณสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คุณพรทิพย์ มงคลเจริญโชค ผู้จัดการส่วนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์วาโก้ บริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงกิจกรรมอันสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับแฟนคลับ และร่วมมอบเงินสมทบให้กับทางสมาคมวอลเลย์บอลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬากันอีกต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้