ช่อง 7 สี เสิร์ฟข่าว เข้มข้น เด็ด ด่วน ออนไลน์ ตรงถึงมือแฟนข่าวทุกที่ทุกเวลา

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๔
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้ารุกคัดสรรเนื้อหาข่าวเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทีมข่าว ช่อง 7 สี นำเสนอรายงานข่าวรอบด้าน คลอบคลุมทุกช่องทางเข้าถึงข่าวสารประเด็นสำคัญได้เร็วที่สุดในทุกช่วงเวลา สอดรับสังคมยุคดิจิทัลผ่าน ออนไลน์แพลตฟอร์ม ต่างๆ เกาะติดและ สื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรง ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ข่าว news.ch7.com facebook Fanpage : Ch7news

คุณกฤษณะ อนุชน ผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า

"ช่อง 7 สี เดินหน้ารุกเพื่อให้เข้าถึงแฟนข่าวอย่างรวดเร็ว และเกาะติดทุกประเด็นร้อนต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่การรายงานผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์อีกต่อไป แต่ พร้อมจะรายงานความเคลื่อนไหวแบบสด ๆ ทันที ผ่านเทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้แฟนข่าวสามารถติดตามการรายงานข่าวแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานคนข่าวตัวจริง ทั้งเที่ยงตรง ฉับไว ครบถ้วน และเป็นกลาง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใด เพื่อตอบโจทย์เสิร์ฟข่าวร้อนให้ถึงมือผู้ชมก่อนใครให้เร็วที่สุด"

"ไม่ว่าจะเป็นข่าวด่วน ข่าวในกระแส และคลิปเด็ดที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา ที่เดิมแม้จะได้ข่าวมาเร็ว แต่ก็ยังต้องรอนำเสนอตามเวลาเบรกข่าวของสถานีฯ โดยคราวนี้ทั้งสองช่องทาง คือ หน้าจอโทรทัศน์ และออนไลน์ จะทำหน้าที่เติมเต็มเนื้อหาและแง่มุมข่าวซึ่งกันและกัน ตอบสนองความต้องการของผู้ชมในยุคสังคมข่าวสารให้เต็มอิ่ม

มากขึ้น โดยมีเป้าหมายหลัก คือ การปรับบทบาทข่าว 7 สี ให้โดดเด่นและเป็นผู้นำด้านข่าว ทั้งบนสื่อ โซเชียล เช่นเดียวกับการเป็นผู้นำข่าวทางโทรทัศน์"

"นอกจากติดตามข่าวด่วนบน Online Platform ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ news.ch7.com แล้ว ครั้งนี้ผู้ชมยังสามารถเกาะติด และสื่อสารแบบสด ๆ กับทีมข่าว 7 สี ได้โดยตรงที่ facebook Fanpage : Ch7news ซึ่งจะรายงานทั้งข่าวด่วนเด็ด Breaking News Online รายงานสด FB LIVE Ch7news จากพื้นที่เกิดเหตุ เกาะติดกระแสข่าวดัง ข่าวเด่น ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ตกข่าว พร้อมการถ่ายทอดสัญญานสดในช่วงข่าวสำคัญ คือ "ห้องข่าวภาคเที่ยง", "เจาะประเด็นข่าวภาคค่ำ" และ "ข่าวภาคค่ำ"ของทางสถานีฯให้ได้ชมกันทุกวัน ผ่านทางnews.ch7.com และ Application BBTV 7 ทั้งหมดนี้ เราข่าว 7 สี เชื่อว่า จะสามารถตอบโจทย์ชาวโซเชียลทุกกลุ่มได้อย่างเข้มข้น และสุข ครบรส อย่างแน่นอน"

แฟนๆ 7 สี สามารถติดตามข่าวสาร ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ข่าว news.ch7.com เกาะติดและ สื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงที่ facebook Fanpage : Ch7news และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้