ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ..ผู้ชายเจ้าชู้! “กอล์ฟ” บู๊...ช่วยชีวิต “ปราง” โชว์ลีลาจีบสาวขั้นเทพ

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๐
หลังจากที่โชว์แมน บู๊กับโจรผู้ร้ายในห้องน้ำ และยืนยันจะอยู่กับ แตน(ปราง-กัญญ์ณรัณ) โดยไม่สนใจว่าระเบิดที่ติดอยู่ที่ตัวแตนนั้นจะระเบิดหรือไม่ งานนี้สายลับไอทีสุดเจ้าชู้"ร๊อค" (กอล์ฟ-พิชญะ) ก็ได้ใจแตนไปเต็มๆ เดินหน้าจีบต่อทำเอา "ปราง-กัญญ์ณรัณ" ออกอาการเกร็ง และกังวลเบาๆ เพราะยี้ผู้ชายเจ้าชู้ที่สุด แต่อย่างที่โบราณเขาบอกเอาไว้ ยิ่งเกลียดอะไรก็จะยิ่งเจอสิ่งนั้น "สาวปราง" โดนหนุ่มกะล่อนเจ้าเสน่ห์ "กอล์ฟ-พิชญะ" ทั้งจู่โจม แทะโลม พูดป้อด้วยคำพูดหวานๆ ปานจะกลืนกิน "สาวปราง" ซะให้ได้ ถึงฝ่ายหญิงจะพยายามหลบหลีกเพราะเกลียดพวกเพลย์บอยจอมกะล่อนขนาดไหน แต่ก็ไม่อาจหนีพ้นความแพรวพราวเจ้าเสน่ห์ของ "หนุ่มกอล์ฟ" ได้เลย

ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กสุดน่ารักของ "กอล์ฟ-ปราง" ที่จะทำให้แฟนละคร "สายลับรักป่วน" ฟินจิกหมอนไม่แพ้คู่ของ "พลอย-เฌอมาลย์" และ "แอนดริว เกร้กสัน" กับฉากที่ร๊อค(กอล์ฟ) พา แตน(ปราง) ไปดูหนังผีหวังใช้มุขปลอบขวัญเหมือนที่ทำกับสาวอื่น แต่แผนกลับล้มไม่เป็นท่าเพราะแตน กลับไม่รู้สึกกลัวเลยแม้แต่น้อย งานนี้ร๊อคคิดหนัก งัดไม้ตายทำแตนสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นโดยมีร๊อคคอยกอดรองรับตัวแตน เอาไว้ ฉากนี้ซักซ้อมกันอยู่ 3-4 ครั้ง ซ้อมล้มไป ขำไป มองตากันไม่ได้สักที ไม่รู้ว่าเพราะเขิน หรือเพราะแกล้งกันเอง จนผู้กำกับคุ้ยต้องขอถ่ายทำจริง และเมื่อผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น ทั้ง "กอล์ฟ-ปราง" ก็รับส่งอารมณ์กันอย่างลื่นปื๊ด โดยเฉพาะ "หนุ่มกอล์ฟ" ที่ทำตาหวานฉ่ำ พูดจาหว่านล้อมสารพัด ทำเอา ปราง เคลิ้มไป กับคำพูดจนลืมไปว่ายี้ผู้ชายเจ้าชู้อยู่

โอโห! ไม่รู้ หนุ่มกอล์ฟ แอบไปฝึกวิทยายุทธจีบหญิงมาจากไหน รับประกันเลยว่า ฟินชุดใหญ่ ต้องพกยาลม ยาดม ยาหม่อง เอามาสูดกันเบาหวานขึ้นตาเป็นการด่วน งานนี้ "สาวปราง" จะแพ้ใจให้ "หนุ่มกอล์ฟ" สายลับไอทีเจ้าเสน่ห์หรือไม่? ติดตามชมฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ได้ใน "สายลับรักป่วน" ออกอากาศวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4