“ใบเตย-อาร์สยาม” แก้เคล็ดเรื่องความรัก ผูกดวงกับผู้ชาย

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๔๓
คอนเฟิร์มมาแล้วว่าตอนนี้กลับมาดีกันเหมือนเดิม สำหรับคู่ของ "ใบเตย-อาร์สยาม" หรือ ใบเตยสุธีวัน ทวีสิน" นางเอกละครแม่นาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ดิจิตอลทีวี กับ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยถึงความรักที่ต้องขยับถอยออกมาคนละก้าวเพื่อทบทวนและดูใจกันทั้งสองฝ่าย ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ ขณะควงหวานใจหนุ่มดีเจแมนไปทานข้าวในอินสตาแกรมส่วนตัว และบังเอิญเจอกับ หมอช้าง หมอดูชื่อดังที่ได้ให้คำแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการผูกดวง

"ใบเตย-อาร์สยาม" เผยว่า " กับพี่แมนตอนนี้ก็มีโอกาสปรับความเข้าใจกันแล้ว ก็เพิ่งได้เจอกันครั้งแรกหลังจากที่ทะเลาะกัน พี่แมนก็พาไปทานข้าวดูหนัง และบังเอิญได้เจอหมอช้างก็ได้คุยกันหลายเรื่อง หมอช้างก็แนะว่าเราต้องแก้เคล็ดเรื่องความรัก ยังพูดไม่ค่อยได้เพราะมันเป็นเคล็ด ที่เราต้องแก้ด้วยตัวเองและมีพิธีกรรม เพราะที่ผ่านมาเราทำงานตรงนี้เรื่องทำบุญ ทำพิธีกรรมอะไรที่ส่งเสริมตรงนี้เลย พอเรามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จแล้วเราก็ค่อนข้างที่จะละเลยตรงนี้ เพราะใบเตยเป็นคนที่ ถ้าอยากจะทำบุญเวลาก็จะทำตามที่ใจบอก ไม่ได้อยากทำตามที่คนนู้นคนนี้บอก หมอช้างก็บอกว่าให้ทำบุญ ช่วงนี้ราศีเมษดวงแรง ช่วงนี้ก็มีอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจหรือติดขัด จะมีอะไรมาเป็นอุปสรรคตลอด จะต้องไปแก้อะไรยังไงก็ได้ปรึกษาหมอช้าง กับพี่แมนได้คุยกันตอนนี้ก็ดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น หนูก็อยากจะให้รักกันเหมือนวันแรกๆ เพราะค่อยข้างน้อยใจดราม่ากับเรื่องเล็กๆน้อยๆ หนูก็ต้องปรับตัวเองด้วยคะ ส่วนผลงานตอนนี้คือละคร แม่นาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ผลงานการแสดงในครั้งนี้ ตั้งใจสุดความสามารถอยากจะฝากแฟนๆ ช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้