“บีม-ชาช่า” เปิดเรือนหอโชว์รถราคา 10 ล้าน “เอมี่-บอล-บ๊วย” ล้วงลึกเรื่องเตรียมมีทายาท

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๖
รายการ เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง ที่ ช่อง 8 กดเลข 27 สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร เอมี่ กลิ่นประทุม , บ๊วย- เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และบอล เชิญยิ้ม จะพาคุณผู้ชมมาล้วงลึกทุกซอกมุมแบบเอ็กคลูซีฟเรือนหอของนักแสดงและเซเลปคนดัง "บีม-ศรัณยู ประชากริช" พร้อมด้วยภรรยาสาวคนสวย "ชาช่า ทามาดะ" งานนี้ซอกแซกเจาะลึกกันทุกที่รวมทั้งห้องนอน ไปจนถึงรถยนต์คันโปรดสุดหวงของหนุ่มบีม ราคากว่า 10 ล้าน ที่ตกแต่งเองทุกอย่างขึ้นกับมือ รวมถึงความลับเรื่องที่เตรียมวางแพลนมีทายาทในเร็วๆนี้ และเล็งจะสร้างเรือนหอหลังใหม่

ด้าน "บีม-ศรัณยู ประชากริช" เผยว่า "เรื่องลูกก็วางแผนกันคุยกันแล้ว อยากมีทั้งลูกคู่ ตอนนี้ช่าก็มีหาหมอมีให้วิตามินพยายามทำให้ตัวเองแข็งแรงที่สุด เพราะเค้าไม่ทานผักไม่ทานอะไรเลย คือยังไม่รู้ว่ามีชัวร์หรือไม่ชัวร์แต่ว่าอยากทำให้ตัวเค้าเองแข็งแรงก่อนเผื่อมีเดี๋ยวลูกไม่แข็งแรง ผมอยากมีลูกผู้หญิงครับแต่ช่าเค้าได้หมดก็คงเร็วๆนี้ ทำห้องลูกหรอคือตอนแต่งงานตั้งใจมีห้องลูก แต่ตอนนี้เป็นห้องทำงานช่าไปแล้ว ตอนนี้กำลังจะสร้างเรือนหอที่อยู่ด้วยกัน 2 คนครับ ดูอยู่ว่าจะเป็นในเมือง งบไม่กล้ากำหนดเลยครับคือพอเราคิดว่าเท่านี้แต่จริงๆคงเกินกว่าที่กำหนด ผมมีรถที่รักหลายคันครับ มีคันนี้ลัมโบร์กีนีปี1971สีขาว ยังขับได้อยู่ครับขับช่วงวันหยุดครับ อันนี้ไปซื้อซากมาแล้วปั้นใหม่หมดเลย ราคาไม่ถึง 50 ล้านครับ ทำมาเบ็ดเสร็จก็เกือบ 10 ล้านครับ ก็ตั้งใจซื้อมาแล้วใช้ในวันแต่งงานครับก็มีใช้ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้วย ผมชอบความโบราณของมันอ่ะครับเป็นคนใส่ใจละเอียดมากกับรถครับ แค่เสียงรถถ้าผิดปกตินิดนึงจะรู้ละ เรานั่งอยู่รถวิ่งผ่านถ้ารถซิ่งนะจะรู้เลยครับเครื่องยี่ห้ออะไร ขนาดไปล้างรถมากระดาษรองพื้นสีน้ำตาลที่รองพื้นกระดาษขาดนิดนึงก็ไม่ได้ ช่าใส่ส้นสูงแล้วเหยียบเป็นรูก็บ่นเค้าแล้ว ช่าก็แบบไม่เข้าใจอ่ะ (หัวเราะ) คือรถมันเพิ่งล้างมาอ่ะ ก็นิดนึง "

ติดตามชมรายการ "เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง" ทาง ช่อง 8 ที่หมายเลข 27 เทปนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.15 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?