“ลาดา-อาร์สยาม” ลูกกตัญญูยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่น เพื่อครอบครัว!!

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๑
เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นเดินตามรอยพ่อจริงๆ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง "ลาดา อาร์สยาม" หรือ "อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล"สังกัดค่ายอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัลลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ประจำปี 2559 ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อเพลงแหล่ "บุญโทน คนหนุ่ม" เด็กสาวรุ่นใหม่ที่รักการร้องเพลงลูกทุ่งด้วยการหัดร้องเพลงแหล่ รักการร้องเพลงลูกทุ่ง โดยมีคุณพ่อเป็นไอดอล แต่ใครหล่ยคนอาจจะไม่รู้กว่าที่จะมีวันนี้ต้อง ยอมทิ้งชีวิตวัยรุ่น เพื่อครอบครัว!!

"ลาดา-อาร์สยาม" เปิดเผยว่า " หนูขึ้นเวทีร้องเพลงประกบคู่กับพ่อมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบเลยค่ะ เริ่มมาจากพ่อเป็นนักร้อง ส่วนคุณแม่เป็นผู้จัดการ แล้วไม่มีเวลาอยู่กับลูกที่บ้าน ก็เลยจับลูกร้องเพลงตั้งแต่เด็กซะเลย เราได้เห็นพ่อร้องเพลงบนเวทีมาตั้งแต่เรายังเด็กๆ ตอนนั้นจริงๆ ก็ยังไม่มีความฝันอะไร แต่พอได้เริ่มทำงาน เริ่มโต เริ่มมีความคิด ก็เลยเริ่มรู้สึกว่าสิ่งที่มันเป็นตัวเราที่สุดคือสิ่งที่เราได้สื่อออกไปให้คนข้างล่างเวทีได้รับ ได้มีความสุข สิ่งนั้นมันเลยทำให้ลาดาเริ่มชอบการร้องเพลงมาตลอด พ่อจะสอนหนูอยู่เสมอเกี่ยวกับการทำงานในฐานะศิลปิน การวางตัว เข้มงวดกับเรื่องงาน เรื่องซ้อมมากๆ เลยนะคะ เราก็ทำงานเยอะ มีโปรโมตเพลง เรื่องงานเราจะพลาดไม่ได้เลย เพราะเราเป็นลูกพ่อบุญโทนเป็นศิลปินในนามอาร์สยามด้วย ถ้าเกิดมีผลเสียอะไรออกมามันก็จะเสียที่ตัวเรา พ่อก็เลยค่อนข้างเข้มงวดเรื่องงานมากๆ ค่ะ (ยิ้ม) ไม่รู้สึกเสียใจ และเสียดายที่ทิ้งชีวิตวัยรุ่นไปไม่ได้ไปเที่ยวเล่นเดินสยามเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น มาถึงวันนี้หนูกลับดีใจที่ได้เดินตามรอยคุณพ่อในเส้นทางสายนี้ ก็รู้สึกภูมิใจและจะทำให้ดีที่สุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้