“เอี๊ยง” เผย...ฤกษ์บวช 18 ก.ย. ไร้คนถือหมอน อ้อนแม่ยกไปส่งเข้ากรม

พฤหัส ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๖
ใกล้เวลาไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายเข้ามาเต็มที สำหรับ "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ที่ได้เปิดใจกับที่มข่าว "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ว่าตื่นเต้นที่จะได้รับใช้ชาติ แต่ก่อนเข้ากรมขอทำหน้าที่ "ลูกชาย" บวชทดแทนพระคุณแม่

"ฤกษ์บวช 18 กันยายนนี้ครับ เป็นฤกษ์ดีครับคุณแม่ไปดูมาให้ บวชที่วัดโล่ห์สุทธาวาส อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทองครับ เป็นวัดที่บ้านเกิดคุณแม่ ก็คงเข้าไปอยู่ที่วัดก่อนวันบวชสัก 3 วันหรืออาทิตย์หนึ่งครับ คนถือหมอนยังไม่มีเลย(ยิ้ม) น่าจะเป็นคุณแม่ถือ(ยิ้ม) ตั้งใจไว้ว่าจะบวช 1 เดือนครับ 18 กันยาจนถึงประมาณ 20 ตุลาคม แล้วก็เข้ากรมต่อเลยตอนเดือนพฤศจิกา เรื่องเขากรมก็ตื่นเต้นครับ เราได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายเนาะ จริงๆ แล้วอยากให้เป็นพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำไป(หัวเราะ) เพราะตอนนี้เคลียร์งานทุกอย่างหมดแล้ว แล้วก็ว่างๆ อยู่(หัวเราะ) จริงๆ ตอนนี้คือจะไปทำเลสิกก่อนบวช ก่อนเข้ากรมครับเพราะว่าสายตาสั้น กลัวว่าพอเข้ากรมไปแล้วจะเด๋อๆ ด๋าๆ โดนสั่งซ่อม(หัวเราะ) หลังจากทำต้องพักประมาณ 7 วัน แต่ว่าก็ยังต้องระวังเรื่องฝุ่น ผมเลยต้องรีบทำก่อนที่จะเข้ากรม เพราะเดี๋ยวพอตอนไปเป็นทหารแล้วจะวุ่นวาย คุณหมอบอกว่าถ้าจะทำก็ต้องทำก่อนที่จะเข้ากรมล่วงหน้าประมาณเดือนสองเดือน เพราะกลัววว่าเดี๋ยวจะโดนพวกฝุ่นต่างๆ เวลาฝึก ถามว่าทำไมต้องทำเลสิคก็เพราะใส่แว่นมันก็ไม่สะดวก ใส่คอนแทกเลนส์ผมก็รู้สึกว่าเสียเวลา อีกอย่างช่วงนี้เคลียร์งานเสร็จแล้วว่างอยู่ก็ถือโอกาสเลยทำซะเลยทีเดียว สำหรับวันที่เข้ากรมถามว่าแฟนคลับไปส่งได้มั้ย ไปด้นะครับถ้ามีคนไปส่งก็ดี ถือว่าเป็นกำลังใจเนาะ ถ้าใครไม่ได้ไปส่งดูละครผมก็พอ(ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ