“กุ้ง สุธิราช” เสี่ยงตายแลกประสบการณ์ “อึ้งทึ่งเสียว” ทำชีวิตเปลี่ยน

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๑
เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายแค่ไหนก็ไม่หวั่น สำหรับ "กุ้ง" สุธิราช วงศ์เทวัญ หลังจากได้มาเป็นพิธีกรรายการ "อึ้งทึ่งเสียว กำลัง2" ทางช่อง 8 ก็เจอแต่เรื่องแปลกแหวกพิสดาร ให้ต้องบุกป่าฝ่าดงตลอด แต่เจ้าตัวมองว่าคุ้มค่าต่อการเสี่ยง เพราะดึงเรตติ้งทะยานขึ้นเกินขาด ซึ่ง "หนุ่มกุ้ง" ดูปลื้มปริ่มและเผยความรู้สึกไว้ว่า

"ดีใจมากจริงๆครับ เพราะทีมงานและพิธีกร ไม่ว่าจะเป็น น้องมด ณปภัช พี่สมจิตร จงจอหอ และก็ หยวน กวินรัฏฐ์ ทุกคนต่างทุ่มเทเพื่อรายการนี้ อึ้งทึ่งเสียวเหมือนเป็นรายการใหม่ ที่ต้องเสาะหาสิ่งแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ตอนแรกก็มีความกังวลอยู่บ้าง เพราะเราอยากให้สิ่งที่เราตั้งใจทำ ออกมาดีที่สุด และถูกใจคนดูมากที่สุด ตั้งแต่มาเป็นพิธีกรเหมือนเปิดโลกอีกใบให้ตัวเอง ปกติผมร้องเพลง เล่นลิเก ชีวิตอยู่แต่บนเวที แต่อึ้งทึ่งเสียวไม่ใช่แบบนั้น เรียกว่าไปมาหมดเหนือ ใต้ ออกตก เกือบทุกจังหวัดก็ว่าได้ บุกป่าฝ่าดงต่างๆนานา เพื่อแสวงหาสิ่งแปลกน่าตื่นใจ ส่วนเรื่องกินต้องยกให้ผมเลย เพราะเจอมาหมดทุกอย่างที่ว่าพิสดาร แม้แต่เนื้อเน่าก็ผ่านลิ้นมาแล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะไปทำงานอะไร ที่ไหนก็ตาม พอเจอสิ่งแปลกๆ ก็จะนึกถึงรายการตลอด ด้วยความที่ผมอยู่กับรายการนี้ตั้งแต่เริ่มจนตอนนี้ แม้จะต้องเสี่ยงตายอยู่หลายครั้ง เพื่อการพิสูจน์ความอึ้งทึ่งเสียว แต่ผมก็ยังรู้สึกรักและสนุกกับการทำงาน ทุกคนทุ่มเทกันหนักมาก รับรองว่าผู้ชมจะได้ความสนุก ความตื่นเต้นแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4