เท่ง & พัน ปลื้ม !! กระแสตอบรับดีเยี่ยม คอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด๖ ยกสยาม” จัดเพิ่มรอบ รีบจองบัตรด่วน!!!

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๓
เรียกว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม บัตรขายหมดเร็วมาก สำหรับคอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด๖ ยกสยาม ซึ่งจะจัดขึ้นตรงกับช่วงเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ,รวบรวมเอาบทเพลงสุดไพเราะ พร้อมโชว์สวยงามสุดอลังการ อิ่มเอมไปกับเสียงร้องสุดไพเราะจากนักร้องชั้นนำแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ ก้อง สหรัถ, สุนารี ราชสีมา, นัท มาลิสา, แนน สาธิดา , นนท์ ธนนท์ จากเวทีThevoice , เท่ง เถิดเทิง, พัน พลุแตก และที่ขาดไม่ได้ต้องมีให้ชมกันทุกครั้งที่จัดงานคอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด กับช่วงฉ่อยสนุกๆ มุกสุดฮา จาก3น้าจำอวดหน้าจอ 3น้าจำอวด นำทีมโดย น้าโย่ง, น้านงค์ ,น้าพวง ซึ่งงานนี้ 3น้า ขอการันตีเองเลยว่า สนุกมาก ฮาน้ำหมากกระจายแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

งานนี้พอรู้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม บัตรขายหมดเร็ว ทำเอา เท่ง เถิดเทิง และ พัน พลุแตก ๒พิธีกรในงานคอนเสิร์ต ถึงกับออกอาการยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุดๆ เลยรีบมาบอกข่าวดีกับแฟนๆคอนเสิร์ตเลยว่า

" ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ผม และ คุณพัน ปลื้มใจสุดๆเลยครับ ที่แฟนๆให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ตั้งแต่เราจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก เรื่อยมาจนถึงครั้งนี้ บัตรหมดเร็วมาก หลายคนซื้อหาบัตรกันไม่ทัน งานนี้ไม่ต้องห่วงนะครับ เราเต็มที่มาก เพื่อความสุข , รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของแฟนๆ ทางเราจัดเพิ่มรอบให้ครับ จะเพิ่มรอบค่ำ ในวันเสาร์ที่13 ส.ค. และ วันอาทิตย์ ที่ 14 ส.ค. โดยคอนเสิร์ตคุณพระช่วยสำแดงสด๖ ยกสยาม จะเปิดแสดงโชว์ ในวันที่11-12-13-14 สิงหาคม 2559 ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ จองบัตรกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 รีบจองบัตรกันด่วนๆ!!! "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4