สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ เผยรายชื่อไลน์อัพศิลปินเตรียมตบเท้าขึ้นเวทีแสดงงาน 2016 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX นำทีมโดย Imagine Dragons, Halsey และ Bastille

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๖
ใกล้เข้ามาแล้ว กับรายการแข่งขันรถสเกลระดับโลกของสิงคโปร์ อย่างงาน2016 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX อีกหนึ่งรายการแข่งรถที่มีผู้ชมมากมายทั่วโลกคอยติดตาม แถมยังมีเอกลักษณ์การแข่งขันที่ไม่ซ้ำใครในแบบที่ หาดจากที่อื่นไม่ได้ เนื่องจาก การแข่งขัน F1 ที่สิงคโปร์นั้น เป็นการแข่งขันแบบ Street Circuit นั่นคือปิดถนนใจกลางเมืองเพื่อแข่งขันโดยเฉพาะ แถมยังเป็นการแข่งขันสนามเดียวที่จัดเวลากลางคืน (Night Race) อีกด้วยสำหรับปีนี้ การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 16-18 กันยายน 2559 ใครที่เป็นแฟนการแข่งขัน F1 น่าจะทราบกันดี ว่าไฮไลท์เด็ดของงานนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่การประลองความเร็วอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ถือตั๋วเข้าร่วมงานจะได้สัมผัส นั่นก็คือคอนเสิร์ตสุดมันส์จากซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่พร้อมมอบความบันเทิงกันยาวตลอด 3 คืนเต็มๆ และคราวนี้ รายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นเวที ก็ได้ถูกประกาศออกมาครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีใครบ้าง ลองมาดูกัน!

ประเดิมความมันส์ในค่ำคืนแรกของการแข่งขันในวันที่ 16 กันยายน 2559 กับ ไคลี มิโนก (Kylie Minogue)แดนซิ่งควีนชาวออสเตรเลีย เจ้าของผลงานเพลงที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 68 ล้านก๊อปปี้ และเคยคว้ารางวัลมาแล้วทั้ง Brit Awards และ Grammy ร่วมด้วย วงดิสโก้ รุ่นเดอะ สัญชาติอเมริกันอย่าง KC and The Sunshine Bandเจ้าของผลงานเพลงระดับตำนานเช่น That's the Way (I Like It), (Shake, Shake, Shake) Shake Your Bootyและ I'm Your Boogie Man

เพิ่มดีกรีความมันส์อย่างต่อเนื่องในคืนที่สอง วันที่ 17 กันยายน 2559 กับ Queen + Adam Lambert การรวมตัวสุดพิเศษระหว่างสุดยอดวงร็อคระดับตำนานของโลก "ควีน" (Queen) และแชมป์จากเวที อเมริกันไอดอล เจ้าของเสียงร้องอันทรงพลัง "อดัม แลมเบิร์ต" (Adam Lambert) ร่วมด้วยการแสดงโชว์จากวงอินดี้ร็อคแถวหน้าจากเกาะอังกฤษอย่าง "บาสติล" Bastille และปิดท้ายด้วย "เพนทาโทนิกซ์" (Pentatonix) วงอะแคปเปล่าสัญชาติอเมริกันที่มาแรงสุดๆในช่วงนี้ การันตีความสามารถด้วยรางวัลจากเวที Grammy ปีล่าสุด

ปิดท้ายงาน 2016 FORMULA 1 SINGAPORE AIRLINES SINGAPORE GRAND PRIX ในคืนวันที่ 18กันยายน 2559 กับวงอัลเทอร์เนทีฟ ร็อค ชื่อดังจากลาส เวกัส อย่าง "อิแมจิน ดรากอนส์" (Imagine Dragons)เจ้าของเพลงฮิต Radioactive, It's Time และ Demons ร่วมด้วยนักร้อง-นักแต่งเพลงแนวอิเล็กโทร ปอป สุดแซ่บ"ฮาลซี่" (Halsey) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง New Americana, Colors และ Castle

ไลน์อัพเด็ดๆแบบนี้ บอกเลยว่าหาชมไม่ได้ง่ายๆ ใครที่ยังไม่ได้จับจองซื้อตั๋ว รอช้าอยู่ไม่ได้แล้ว รีบไปจับจองกันได้ที่ www.singaporegp.sg โดยบัตรเข้างานมีราคาเริ่มต้นที่ S$78 (Friday Zone 4 Walkabout Ticket และS$268 (3 Day Zone 4 Walkabout Ticket) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่www.singaporegp.sg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ