“ คูลเจตั้ม-แนน ” ชวนไปเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ สืบสานแนวพระราชดำริของพ่อหลวง กับกิจกรรม “คูล ฟาเรนไฮต์93 เอาท์ติ้ง สเปเชียล 11 ออซั่ม ไทยแลนด์”

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๖
COOLfahrenheit93 ( คูลฟาเรนไฮต์ 93 ) จัดกิจกรรมดีๆ มาเสิร์ฟคุณผู้ฟังอย่างไม่ขาดตลอดทั้งปี โดยชวนชาวออฟฟิศยกก๊วนมาร่วมสนุก กับกิจกรรม "คูล ฟาเรนไฮต์93" เอาท์ติ้ง สเปเชียล 11 ออซั่ม ไทยแลนด์" เรียกว่าตอบโจทย์คนชอบเที่ยวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกระทบไหล่ศิลปินนักร้องในฝัน โดยครั้งนี้พาผู้ฟังไปร่วมสืบสานแนวพระราชดำริของพ่อหลวง กับ โครงการปิดทองหลังพระ จ.น่าน โดยมี "คูลเจตั้ม-ภัทรวุฒิ สิงหเสนี" และ "คูลเจแนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์" อาสาเป็นไกด์ร่วมทริปไปกับคุณผู้ฟังในครั้งนี้ จะมีขึ้นใน ระหว่างวันที่ 27-29 สิงหาคม นี้

" คูลตั้ม-ภัทรวุฒิ " กล่าวเชิญชวนว่า " ทำงานเหนื่อยกันมาครึ่งปีแล้ว พวกเราก็อยากให้คุณผู้ฟังที่รักของเราได้ไปพักผ่อนกันบ้าง โดยครั้งนี้จะพาคุณผู้ฟังไปใช้ชีวิตแบบสไลว์ไลฟ์ ร่วมสืบสานแนวพระราชดำริ ดิน-ป่า-น้ำ กับ " โครงการปิดทองหลังพระ จ.น่าน " สัมผัสวิถีพอเพียงท่ามกลางธรรมชาติสุดAwesome ของนาข้าวเขียวขจีที่ลดหลั่งเป็นขั้นบันไดกลางหุบเขา น็ปัแวะสักการะพระบรมสารีริกธาตุแช่แห้ง และกราบขอพรพระธาตุเขาน้อย พิเศษสุดๆ ทานอาหารท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก ปิดท้ายกับปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ตจะทำให้ชาวออฟฟิตม่วนอกม่วนใจ๋ ไปกับหนุ่มชาวดอย อย่าง " แหนม-รณเดช " ใครอยากไปพักผ่อนแบบชิคๆ ง่ายมาก!! เพียงแค่คุณรวมก๊วนออฟฟิศของคุณให้ครบ 10 คน แล้วเข้าไปลงทะเบียนร่วมสนุกที่ www.COOLISM.net คลิกเข้าไปทำ Quiz เพื่อทดสอบว่า คุณและก๊วนเพื่อนของคุณ เหมาะที่จะ ไปน่าน ไปโน่น ไปนั่ง หรือไปนอน จากนั้นแชร์คำตอบไปยังเฟสบุค ของคุณ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ -31 กรกฎาคม 2559 ถ้าผลลัพธ์ที่ได้คือ ไปน่าน ก๊วนออฟฟิศของคุณก็มีสิทธิ์เข้าไปลุ้นเป็น 1 ใน 5 ออฟฟิศ เตรียมลาพักร้อน แพ็กกระเป๋า ไปเที่ยวกับเราได้เลยครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ