“ช่องวัน31” ส่ง “ตื่นแต่เช้า” เสิร์ฟข้อมูลคอข่าวแบบครบรส

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๗
ช่องวัน31 เดินหน้าลุยข่าวภาคเช้า ส่งรายการข่าววาไรตี้ "ตื่นแต่เช้า" ปลุกคุณผู้ชมมาอัพเดทข่าวเด่น ประเด็นฮอต ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00 น. โดยคู่หูเล่าข่าวสไตล์จัดจ้าน จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน และ เอก-เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ ที่จะมานั่งวิเคราะห์และประเด็นข่าวร้อนกันแบบล้วงลึก ตั้งแต่ข่าวหน้าหนึ่งรวมถึงกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ พร้อมเรื่องราวบนโลกโซเชียล โดย ผู้ประกาศ แดนนี่-พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ มาเสริมทัพข่าวต่างประเทศ และ อุ้ม-ขจรกิติ์ พ้นภัย ที่จะมาอัพเดทข่าววงการบันเทิงสุดแซบ ให้คุณผู้ชมไม่พลาดข่าวสำคัญในทุกเช้าของทุกวัน

ซึ่ง จั๊ด ขอเป็นตัวแทนผู้ประกาศเผยถึงเสียงตอบรับจากแฟนข่าวที่ดีวันดีคืนว่า "หลังรายการออกอากาศไปได้1เดือนกว่าๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีมากๆ หลายคนชื่นชอบการเล่าข่าวในสไตล์ของเรา2คน ที่สนุก กระชับ เจาะตรงประเด็น ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ไม่เหมือนการอ่านข่าวแต่เหมือนมานั่งเล่าข่าวให้เพื่อนฟังมากกว่า ซึ่งทั้งผมและพี่เอกจะหมั่นศึกษาข้อมูล ทำการบ้านกันทุกวัน เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกและถูกต้อง มาวิเคราะห์ข่าวร้อนกันแบบเข้มข้น เสริมข้อมูลแน่นรอบด้าน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่าข่าวให้คุณผู้ชมฟังแล้วไม่รู้สึกเบื่อ ในส่วนของช่วงข่าวต่างประเทศเราก็ได้คุณแดนนี่มาเล่าความเป็นไปรอบโลก ที่จะทำให้คุณผู้ชมไม่ตกเทรนด์ รวมถึงข่าวบันเทิงรสแซ่บที่คุณอุ้มได้ไปเจาะลึกเบื้องหน้า เบื้องหลังและข่าวความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงมาเสิร์ฟคุณผู้ชมยามเช้าก่อนใคร รับรองว่ารายการข่าว "ตื่นแต่เช้า" จะกลายเป็นอาหารเช้ามื้อสำคัญที่คุณผู้ชมจะได้รับข้อมูลอัดแน่นเต็มอิ่มก่อนออกไปดำเนินชีวิตประจำวันแน่นอน"

ตามอัพเดทข่าวเด่นประเด็นฮอตใน รายการข่าววาไรตี้ "ตื่นแต่เช้า" ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4