หนุ่ม คงกะพัน ผุดโปรเจ็คสยอง “หลอนเดอะซีรี่ส์” ดีเดย์ออนแอร์เสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ 3 ทุ่มทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อังคาร ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๔๔
คลอดสดๆ ร้อนๆ กับโปรเจ็คสยองหลอนทุกความรู้สึก "หลอนเดอะซีรี่ส์" ซีรี่ส์หลอนทุกตอนที่คุณห้ามพลาด หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ บอสใหญ่บริษัทดี.ดอคคิวเมนทารี่ จำกัด ผุดโปรเจ็คฮอตสำหรับคนชื่นชมละครแนวหลอนสยองชวนขนหัวลุก ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HDหมายเลข 30 เตรียมดีเดย์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

?"ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ทางผู้ใหญ่มองเห็นศักยภาพของทีมเรา มอบช่วงเวลาดีๆ ให้ได้พิสูจน์กัน โดย เราต้องฉีกออกไปให้มีความน่าสนใจและตื่นเต้น พร้อมทั้งมอบความสนุก มีข้อคิดสอดแทรก และน่าติดตามให้กับคนดูด้วย ก็เลยมาสรุปเป็น "หลอนเดอะซีรี่ส์" ทุกตอนสร้างจากเค้าโครงของเรื่องจริง แล้วเพิ่มสีสันและความบันเทิงลงไป แต่ละตอนก็จะมีเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไป นักแสดงแต่ละตอนก็ไม่เหมือนกัน เป็นการใช้ทีมงานผลิต ทีมนักแสดงที่เปลืองมาก ในระยะเวลาอันสั้น แต่โชคดีที่เมื่อเราเล่าคอนเซปต์ให้นักแสดงแต่ละท่านฟัง ทุกคนยินดีและสนุกไปกับโปรเจ็คนี้ด้วยกัน เราได้นักแสดงเก่งๆหลายท่าน อาทิ เจมส์ เรืองศักดิ์ น้องใหม่ สุคนธวา พ่อรอง น้องยุ้ย น้องชาม แทค และอีกหลายท่าน ที่ตอบรับซึ่งตอนนี้บางตอนอยู่ระหว่างการถ่ายทำ และบังมีรายชื่อนักแสดงอีกหลายท่านที่จะเข้าร่วมหลอนกับเราอีก จริงๆ ต้องบอกว่าทำงานกันหนักมาก คัดเลือกแต่ละตอนให้บทลงตัวทั้งบททั้งนักแสดง และโปรดักชั่นที่เราต้องเน้นให้ภาพและงานออกมาอย่างมีคุณภาพด้วย เราจะเริ่มออกอากาศตอนแรก เป็นตอนที่ชื่อว่า "หลอนเดอะซีรี่ส์ ตอน "รักลวงหลอน" นำแสดงโดย แทค ภรัณยู ,จิ๊ป ปกฉัตร, มิ้นAF และ เบ็นซ์ มนัญญา วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ไปหลอนและขนลุกไปกับเราหลอนเดอะซีรี่ส์" และฝากเตือนว่า" อย่าดูคนเดียว" บอสหนุ่มกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้