3 ตัวแม่ “โดนัท, ตอง, เมย์” ฉะกันสุดแซ่บ!! ประชัน “กัปตัน-ลีโอ พุฒ” ใน “รักแท้หรือแค่...เอาชนะ”

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๑
ประสบความสำเร็จล้นหลามกับตอนสุดท้ายของ Club Friday The Series 7 ตอน "รักต้องเลือก" กับศึกแม่ผัวลูกสะใภ้สุดแซ่บ ช่อง GMM25 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องอารมณ์ค้างส่ง Club Friday The Series 8 รักแท้มี...หรือไม่มีจริง กับตอนแรก "รักแท้หรือแค่...เอาชนะ" ให้ งแฟนได้มันส์กันต่อ โดยจับนักแสดงหญิงมากฝีมืออย่างโดนัท-มนัสนันท์, ตอง-ภัครมัย, เมย์-พิชญ์นาฏ มาประชันบทบาทเข้มข้นกับ 2 พระเอก กัปตัน-ภูธเนศ, ลีโอ พุฒ การันตีความแซ่บโดยผู้กำกับ โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช

ตอน "รักแท้หรือแค่...เอาชนะ" เป็นเรื่องราวของ เจน(โดนัท) สาวที่เชื่อมั่นในรักแท้ เธอแต่งงานกับพี(กัปตัน) อดีตพ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ ที่เลิกรากับดา(เมย์) ภรรยาเก่า ดาแสดงออกกับเจนอย่างจริงใจว่าไม่ได้คิดอะไรกับพีแล้ว จนเจนเชื่อใจดา โดยไม่ฟังคำเตือนของอ้อ(ญี่ปุ่น-นภัส) เพื่อนสนิทที่บอกเจนไม่ให้ไว้ใจดามาก จนวันหนึ่งดามาบอกเจนว่าพียังแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพีช(ตอง) กิ๊กเก่าสาเหตุที่ทำให้ดาต้องเลิกกับพี เจนตามไปดูจนเห็นว่าพียังแอบคบกับพีชจริงๆ เธอตามสืบจนรู้ว่าพีชมีแฟนอยู่แล้วคือ นุ(ลีโอ) แต่ก็ยังมายุ่งกับพีอีก เจนไปบอกความจริงกับนุว่าพีชเป็นชู้กับพีสามีของเธอ ทำให้นุช็อคมากบอกให้พีชเลิกกับพี แต่พีชไม่ยอมเพราะเธอมาก่อนเจน ทำให้เจนกับพีชเกิดต่างวางแผนแย่งชิงให้พีมาเป็นของตนคนเดียว โดยมีดาที่ขันอาสาเป็นที่ปรึกษาให้กับเจน สุดท้ายความรัก 5 เศร้าครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร? ตามดูได้ใน Club Friday The Series 8 รักแท้มี...หรือไม่มีจริง กับตอนแรก"รักแท้หรือแค่...เอาชนะ" เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4