“ป๊อบ-ท๊อป” ปากประกบปาก จูบดูดดื่ม รื้อฟื้นความหลัง ใน “ลงเอย”

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๙
ยังคงความแซ่บและสนุกไว้เช่นเดิมกับภาคต่อซีรีส์ Love Song Love Series ตอน ลงเอย" ที่กลับมาแบบเข้มข้นสุดร้อนแรงในโปรเจ็คต์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย" เพราะเพียงแค่เริ่มต้นท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา ก็จัดซีนหวานจูบปากกันให้คนดูได้จิ้นและฟินทั่วบ้านทั่วเมืองอีกครั้ง เรียกว่าทั้งแซ่บทั้งเผ็ดไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน

เริ่มที่ปิ๊ง (ท็อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) เดินออกจากงานเลี้ยงรุ่นมาด้วยอาการเมามากเพราะเครียดกับปัญาชีวิตคู่กับ แจน (ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์) จังหวะนั้น ตู่ (ป๊อป - พิชฌพัฒน์ ตันทา) เห็นเข้าก็เลยช่วยอาสาพาไปส่งบ้าน แต่ท๊อปกลับปรับทุกข์และขออยู่กับป๊อบต่อทั้งคืนเพราะคิดถึงป๊อบตลอดเวลาที่ผ่านมา ป๊อบเลยใจอ่อนอยู่ด้วย จนเลยเถิดเกิดมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอีกครั้ง

เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของท๊อปและป๊อบผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ไม่รอช้าจัดฉากหวานแบบฟินๆ ถ่ายทอดความคิดถึงอย่างสุดซึ้งของคนรักเก่าเอาใจแฟนๆ เริ่มที่ให้ป๊อบกับท๊อปมาซ้อมจังหวะให้แม่นๆ ก่อน เพราะเป็นฉากที่ต้องถ่ายในรถซึ่งเป็นสถานที่ค่อนข้างแคบและง่ายต่อการเสียสมาธิง่าย พอนักแสดงพร้อมกล้องเริ่มถ่าย ท๊อปพยายามไล่ซบและคลอเคลียป๊อบเพื่อจะจูบป๊อบให้ได้แต่ป๊อบไม่เล่นด้วย ท๊อปไม่ยอมแพ้ชวนป๊อบไปดูดาวเพื่อบิ้วอารมณ์อีกครั้ง ซึ่งป๊อบก็ใจอ่อนยอมไปด้วย ท๊อปเห็นว่าบรรยายากาศดีได้จังหวะเหมาะจึงประชิดตัวป๊อบค่อยๆ กอด หอมแก้ม จนเห็นว่าป๊อบเคลิ้มแล้ว ท๊อปจึงจัดชุดใหญ่รัวจูบป๊อบ ก่อนจะใช้มือประกบแก้มป๊อบไว้แล้วค่อยๆ จูบเบาๆ ประทับลงไปที่ริมฝีปากป๊อบอย่างนุ่มนวล ป๊อบตอบรับจูบท๊อปด้วยความคิดถึง ผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือให้กับสปริตของป๊อบและท๊อปที่เล่นกันแบบสมจริงมาก ขนาดทีมงานเองก็อดฟินจิกบทกันแทบขาดเลยทีเดียว ติดตามฉากหวานแสนดูดดื่มนี้ได้ในซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ