“ท๊อป” หลุดขำ “ดิว” จัดเต็มเลิฟซีน เปิดฉากคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๕
แม้จะคุ้นชินกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วจากซีรีส์ Love Song Love Series ตอน ลงเอย"พอมีภาคต่อเป็น "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย ทั้ง ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็อดที่จะเขินและขำไม่ได้เมื่อต้องมาเล่นฉากบนเตียงแบบใกล้ชิดแนบชิดสนิทกายทั้งจูบและกอด เพราะในเรื่องทั้งคู่เล่นเป็นสามี-ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน งานนี้ ดิว-ท๊อปจะเล่นได้น่ารักน่าหยิกขนาดไหนไปดูกัน

ตอนนี้ป็นฉากที่ดิว (แจน) กำลังหลับอยู่ ท๊อป (ปิ๊ง) เข้ามาและกำลังจะนอนก็ต้องไปสะดุดตาเห็นความน่ารักของดิวจึงทำให้ท๊อปเคลิ้มค่อยๆ จูบดิว ทำให้ดิวตื่น ทั้งคู่กำลังจะจูบกันต่อ ดิวเกิดอาการแพ้ท้องคลื่นไส้อาเจียนออกมาซะดื้อๆ เลยทำให้ท๊อปถึงกับเซ็ง ทิ้งดิวออกไปสนุกนอกบ้านทันที

ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกท๊อปและดิวมาบิ้วอารมณ์ดูจังหวะรับ-ส่งบทกันให้ลงล็อกตามบล็อกกิ้งสักพักหนึ่ง เมื่อนักแสดง ทีมงานพร้อม กล้องเริ่มถ่ายทำ ดิวนอนหลับในท่าสวยๆ สุดเซ็กซี่ รอท๊อปอยู่บนเตียง ท๊อปเข้ามาเห็นความน่ารักจึงกระโดดขึ้นเตียงลูบไล้ไปที่ใบหน้าดิวและค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบดิว จังหวะนั้นเองดิวตื่นหันมองท๊อปและจะจูบกันต่อ แต่ดิวกลับเกิดคลื่นไส้จากอาการแพ้ท้องขึ้นมากะทันหัน ดิวต้องลุกไปเข้าห้องน้ำแบบด่วนๆ ท๊อปมองตามด้วยความเซ็ง ผู้กำกับสั่งคัท ท๊อปขำกร๊ากกับท่าทางการแพ้ของดิวที่เล่นเนียนมากเหมือนรังเกียจท๊อปจริงๆ จนต้องหลุดปากแกล้งแซวดิวว่า "รังเกียจผมขนาดนี้ก็ไม่บอกจะได้ใช้แสตนอินแทน (หัวเราะร่วน)" ฉากนี้จะออกมาหวานหรือฮาแล้วท๊อปจะได้แอ้มสาวดิวหรือไม่ตามดูในตอนแรกซีรีส์"สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย วันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้