“เฉลียง” โชว์เรียกน้ำย่อย รวมตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปี ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ทุกคนรอคอย “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” วันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๔
แถลงข่าวผ่านไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ต "โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง" ณ สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ อโศก เรียกได้ว่าแค่งานแถลงข่าวก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ตามแบบฉบับของเฉลียง ที่จัดโดย บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ 6ตัวโน้ตอารมณ์ดี ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม / แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง / จุ้ย – ศุ บุญเลี้ยง / เกี๊ยง –เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และนก – ฉัตรชัย ดุริยประณีต ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงไทย ในยุค 80ด้วยแนวเพลงเนื้อหาสาระที่มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร มาร่วมพูดคุยเล่าถึงปรากฏการณ์ที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้หลังจากห่างหายจากเวทีไป เป็นการรวมตัวอีกครั้งในรอบ 9 ปีจากครั้งล่าสุด แย้มถึงเพลงพิเศษให้ฟังกันบนเวที ที่นอกจากจะมีเพลงที่เคยสร้างความประทับใจ พร้อมโชว์ที่สนุกสนานในแบบเฉพาะตัวของเฉลียงแล้ว ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จิก – ประภาส ชลศรานนท์ และ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค ยังได้แต่งเพลงใหม่สำหรับคอนเสิร์ตอีกด้วย และขอบคุณบรรดาแฟนเพลงตัวยงของเฉลียงถึง "ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ" ที่ทุบสถิติสร้างประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตไทย จากการจำหน่ายบัตรกว่าหมื่นใบหมดในเวลาอันรวดเร็วเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนเปิดงานแถลงข่าวถึง 3สัปดาห์

นอกจากนี้ยังเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ได้ฟังกันถึง 3 เพลงฮิตด้วยกัน อย่าง / "อื่นๆอีกมากมาย" / "เที่ยวละไม" / "ไม่รักแต่คิดถึง" / สร้างบรรยากาศในงานแถลงข่าวให้ได้ร้องตามกัน พร้อมเปิดวีดิโอเพลงใหม่ / "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" /ให้ได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนใคร ไม่ว่าสไตล์ดนตรีจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่เนื้อหาที่อยู่ในเพลงของเฉลียง ก็ยังคงทันเหตุการณ์และเข้ากับยุคสมัยเสมอ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่ทำให้พวกเขากลายเป็นตำนาน และยังครองใจแฟนคลับนักฟังเพลงเสมอมา และในเดือนกันยายน 2559 นี้ เฉลียงทั้ง 6 ได้กลับมารวมกันอีกครั้งแบบครบทีมบนเวที รอยัล พารากอน ฮอลล์ เพื่อสร้าง "ปรากฏการณ์เฉลียง" ครั้งใหม่ถึง 2 รอบด้วยกัน และใครที่พลาดบัตรรอบปกติ เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดการแสดงรอบการกุศล โดยทางสมาคมนิสิตเก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับ Create Intelligence เปิดการแสดงรอบวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา13:00 น. โดยนำบัตรส่วนหนึ่งเปิดขายให้กับเพื่อนที่สนใจรายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนแห่งใหม่ "ศูนย์เรียนรู้สิ่งแวดล้อมกายภาพสู่สังคม" เนื่องในวาระครบรอบ 84 ปี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และ ครบรอบ 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต "โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง" ได้ใน วันที่ 17-18 กันยายน 2559 นี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และการแสดงรอบการกุศล โดยทางสมาคมนิสิตเก่าคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับ Create Intelligence เปิดการแสดงรอบ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 13:00 น. เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต ได้ที่www.chaliangteam.com หรือ www.facebook.com/chaliangteam โทร 089-811-1901

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ตั๊ก-ศรันยา โทร089-600-0870

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest