ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" ประกาศตามหา “เชฟรุ่นเด็ก” ร่วมแข่งขันชิงตำแหน่ง “เชฟกระทะเด็ก เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย” คนแรก!

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๖
เตรียมเปิดประสบการณ์ความมันครั้งใหม่ บนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ที่คราวนี้เหล่าเชฟกระทะเหล็ก ประกาศค้นหา"เชฟรุ่นเด็ก" เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง "เชฟกระทะเด็ก เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (Iron Chef Kids)" คนแรก!เรียกได้ว่าเป็นการตามหาเชฟรุ่นใหม่มากความสามรถ เพราะเด็กๆแต่ละคนต่างต้องพกเอา ความกล้า ความแกร่ง และฝีมือในการรังสรรค์สุดยอดเมนูอาหาร โดยการแทคทีมกับเชฟกระทะเหล็กแข่งขันทำอาหารบนเวทีระดับประเทศ

หลังจากที่เราได้ "เชฟรุ่นเด็ก" 6คน ในรอบ Tag Team ทำการจับคู่กับ "เชฟกระทะเหล็ก" 6ท่าน ทำการแข่งขันแบบ ทีมต่อทีม จนทำให้เราได้เชฟรุ่นเด็กที่จะผ่านเข้าสู่รอบ Semi Final เป็น 3ทีมสุดท้าย ได้แก่

น้องเอเน่ ด.ญ.ฐิตารีย์ วิทยถาวรวงศ์ คู่กับ เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต (เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย)

น้องอับบาส ด.ช.ชาญชวิน หมัดนุรักษ์ คู่กับ เชฟชุมพล ชุมพล แจ้งไพร (เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย)

น้องก๊วยเจ๋ง ด.ญ.ธันวฎา อาสมาน คู่กับ เชฟเอียน พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย (เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตก

แนวอินโนเวทีฟ)

ในรอบ Semi Final นี้น้องๆจะต้องทำการแข่งขันกันแบบพบกันทุกทีม เพื่อหาทีมที่จะเข้าสู่รอบ Final เพียง 2ทีมเท่านั้น! สัปดาห์ที่แล้วทีมที่ได้คะแนนนำไปก่อนก็คือ น้องเอเน่และเชฟป้อม และสัปดาห์นี้ทีมที่จะได้พบกันได้แก่ "ทีมน้องก๊วยเจ๋งและเชฟเอียน" ปะทะ "ทีมน้องเอเน่และเชฟป้อม" ครั้งนี้ถ้าน้องเอเน่ชนะ น้องเอเน่จะเข้าไปรอชิงแชมป์ Iron Chef Kids ทันที! แต่ถ้าน้องก๊วยเจ๋งชนะทั้งคู่จะมีคะแนนเท่ากันคนละ 1 คะแนน ศึกในครั้งนี้จะสนุกแค่ไหน ใครจะป็นคนเก็บคะแนนเพื่อเข้าสู่รอบ Final!ไป แล้วเราจะได้รู้กันว่าน้องคนไหนจะได้รับตำแหน่ง "เชฟกระทะเด็ก เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Kids)" พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท

การแข่งขันของเหล่า "เชฟรุ่นเด็ก" จะสนุกสุดมันแค่ไหน ใครจะได้ตำแหน่ง "เชฟกระทะเด็กเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (Iron Chef Kids)" คนแรกไป ติดตามชมความตื่นเต้นครั้งนี้ได้ในรายการเชฟกระทะเด็ก เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (Iron Chef Kids) ทุกวันเสาร์ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้