ทีวีไกด์: เรื่องย่อ "สายลับรักป่วน" ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2559

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๖
ทีม 3 สายลับ ดิน (แอนดริว เกร้กสัน), ร๊อค (กอล์ฟ-พิชญะ) และคุกกี้ (จตุรงค์) ช่วยเหลือ ยศพล (กบ-ทรงสิทธิ์) จากการตามฆ่าของ 4 นักฆ่า มาได้ก็ต้องมาเจอกับลีโอ (หลุยส์-พงษ์พันธ์) พร้อมพรรคพวกและอาวุธครบมือ ลีโอสามารถช่วยเหลือยศพลหนีไปได้ บอส, ดิน, คุกกี้ จึงลงมติให้ร๊อคเป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของอินทิรา (เนย-โชติกา) และฝากอินทิราให้อยู่ที่บ้านร๊อค งานป่วนบังเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ แตน (มะปราง-กัญญ์ณรัณ) ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์ร๊อคถึงบ้าน เรื่องราวแซบๆ จึงเกิดขึ้นท่ามกลางหายนะของร๊อค ที่ต้องปาดเหงื่อรับมือกับอารมณ์หึงของแตน ทั้งนวด ฉุดกระชากลากถูก จับหัวแตมุดที่นอน เพื่อเปิดทางให้อินทิราพุ่งหลาวเข้าไปหลบซ่อนตัวในซอกตู้เสื้อผ้า งานนี้ร๊อคต้านทางแรงหึงของแตนไม่ไหว จึงโทรขอความช่วยเหลือจากคุกกี้ ภารกิจสายลับครั้งนี้จึงเริ่มป่วนบ้านคุกกี้แทน เมื่อแคนดี้ (ขวัญฤดี) เกิดจับพิรุธ และย่องเงียบตามสะกดรอยคุกกี้กับอินทิราไม่เลิก จนคุกกี้ต้องโทรขอให้ดินมาช่วยเครียร์ปัญหา แต่เรื่องชักไปกันใหญ่ เมื่อคุกกี้หลอกว่าอินทิราเป็นกิ๊กของดิน แคนดี้ให้อินทิราแสดงความบริสุทธิ์ใจว่ากิ๊กกับดินจริงๆ โดยให้ดินกับอินทิราจูบกัน อินทิราได้ทีรีบคว้าดินมาจูบทันที โดยมีแตน สายลับจับกิ๊กที่แม่ยายจอมจุ้นอย่างมณีมาลา (ต่าย-เพ็ญพักตร์) จ้างให้มาตามสืบเรื่องดินกับอินทิรา ถ่ายรูปไว้ได้ทัน

งานนี้สมใจแม่ยายมณีมาลาที่ต้องการจะให้ดินกับรันเลิกกัน และให้ลูกสาวได้ลงเอยกับหนุ่มหล่ออย่างโทนี่ (แจ็ค-เมธัส) มณีมาลาไม่รอช้ารีบส่งรูปที่แตนถ่ายไว้ได้ให้รันลูกสาวทันที รันเห็นรูปดินกับอินทิราจูบกัน ถึงกับปรี๊ดแตกขับรถตามหาดินด้วยความโมโห ระหว่างนั้นดิน, อินทิรา, คุกกี้ และแคนดี้ ออกมาจากร้านก็เจอเข้ากับลีโอพร้อมสมุนที่ตามมาเอาของสำคัญกับอินทิรา คุกกี้พาแคนดี้หนี ส่วนดินรีบพาอินทิราหนีมาเจอเข้ากับรันอย่างจัง ตามมาลุ้นกันต่อว่าครั้งนี้รันจะรู้ความจริงเรื่องที่ดินเป็นสายลับ และทำไมดินต้องกิ๊กกับอินทิรา หรือไม่? ของสำคัญที่ลีโอตามหา พร้อมฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าคืออะไร? พบกับภารกิจสายลับ ที่กำลังป่วนภารกิจรักจนยุ่งเหยิง พร้อมมุมการใช้ชีวิตคู่บนความซื่อสัตย์ และไม่โกหกกันสำคัญฉไหน ติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในละครเรื่อง สายลับรักป่วน ออกอากาศให้ได้ชมกันคืนวันเสาร์ ที่ 6 ส.ค. นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?