“กระสือครึ่งคน” ได้รับการคัดเลือกฉายโชว์เทศกาลหนังระดับโลก Fantastic Fest 2016 ที่อเมริกา

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๖
ถือเป็นข่าวดีสำหรับวงการภาพยนตร์ไทย เมื่อ "กระสือครึ่งคน" หรือ "THE DWARVES MUST BE CRAZY" (เดอะ ดวอร์ฟ มัส บี เครซี) ภาพยนตร์แนวตลก-แฟนตาซี ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับไทยคนเก่ง "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ภายใต้การอำนวยการสร้างของ บิณฑ์ บูม บิสซิเนส และจัดจำหน่ายโดย บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในหนัง 50 เรื่องจากทั่วโลก เข้าไปฉายโชว์ในเทศกาล Fantastic Fest 2016 (แฟนแทสติค เฟส 2016) ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยรายชื่อภาพยนตร์ชุดแรกที่ทางเทศกาลคัดเลือกมา ยังมีหนังไฮไลท์อย่างเรื่อง MISS PEREGRINE'S HOME FOR PECULIAR CHILDREN (มิส เปเรกรินส์ โฮม ฟอร์ เพคิวลิเออร์ ชิลเดรน ) ของทิม เบอร์ตัน และ หนังสยองขวัญคลาสสิคจากยุค 70 PHANTASM: REMASTERED (1979) (แฟนทาสซึ่ม รีมาสเตอร์)โดย ดอน คอสคาเรลลี่ ที่นำกลับมาบูรณะใหม่ มาร่วมฉายโชว์ในเทศกาลครั้งนี้อีกด้วย

Fantastic Fest 2016 (แฟนแทสติค เฟส 2016) เป็นเทศกาลหนังระดับโลก ที่จัดขึ้นในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการเฉลิมฉลองให้กับวงการภาพยนตร์ ด้วยการคัดเลือกหนังที่ได้ชื่อว่ายอดเยี่ยมจากทั่วโลกจำนวน 50 เรื่อง เน้นไปที่แนว ไซไฟ แฟนตาซี แอ็คชั่น และ เฮอเรอร์ มาฉายโชว์ที่โรงหนังระดับโลก Alamo Drafthouse (อลาโม่ ดราฟเฮาส์) และจะถูกฉายอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 9 วันของงานเทศกาล นอกจากการฉายหนังแล้ว ยังมีการจัดเวทีถามตอบกับดารานักแสดงและผู้กำกับ สนทนาเรื่องหนังกับนักวิจารณ์ชื่อดัง ปิดท้ายด้วยการประกาศรางวัลในสาขาต่างๆ

"กระสือครึ่งคน" หรือ "THE DWARVES MUST BE CRAZY" (เดอะ ดวอร์ฟ มัส บี เครซี) ภาพยนตร์แนวตลก-แฟนตาซี ผลงานการเขียนบท และกำกับภาพยนตร์ ของ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ที่ครั้งนี้ผุดไอเดียใหม่จากที่เคยเห็นกระสือมาในร่างหญิงสาว คราวนี้เขาเพิ่มสีสันให้กระสือมาในร่างชายหนุ่ม เรียกว่า "กระสู" โดยเล่าเรื่องราวของแก๊ง 5 หนุ่มหัวใจแกร่งที่ต้องออกผจญภัยตามล่าฝูง "กระสือ" ที่จู่ๆ ก็โผล่มาสร้างความเดือดร้อนในหมู่บ้านของพวกเขา ภารกิจเฮี้ยนโหดฮาครั้งนี้ทำให้พวกเขาถึงขนาดต้องเอาชีวิตเข้าแลก ยอมกลายร่างเป็น "กระสู" ต่อสู้เพื่อนำความรักและความสุขสงบคืนแก่หมู่บ้านของพวกเขาอีกครั้ง และได้เข้าฉายที่ไทยไปเมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้