จัดหนัก!! ปาร์ตี้รวมพลขาร็อค ในงาน "แบ๊ก ทู ซีโร่"

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๘
เล่นเอาสาวกแฟนเพลงถึงกับนั่งไม่ติดเมื่อได้ยินข่าวการกลับมาอีกครั้งของขาร็อคระดับเทพอย่างวง ZEAL(ซีล) ที่ทางต้นสังกัด Music Move Records (มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด) ได้จัดงานรวมตัวแฟนคลับ ในงาน ปาร์ตี้คอนเสิร์ต "แบ๊ก ทู ซีโร่ " พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นศิลปินร็อคชื่อดัง อาทิ ดัง-พันกร บุณยะจินดา , ปู แบล็คเฮด และบานาน่าโบ๊ท-รณวีย์ ศรีขาว ศิลปิน และนักแต่งเพลง ที่ทุกคนต่างเคยร่วมงานกับวง ZEAL(ซีล) มาแล้วทั้งสิ้น ปาร์ตี้สุดมันส์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน Play Yard by Studio Bar เรียกว่าเป็นค่ำคืนรวมตัวคนรัก ZEAL(ซีล) เพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งใน และนอกวงการมาร่วมแจมเพียบ แถมงานนี้ยังขนเซอร์ไพรส์อัดแน่นไม่มีกั้ก แฟนๆ ถึงกับพูดตรงกันว่า สมกับการรอคอย ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ "Zeal" และศิลปินในสังกัด "มิวสิคมูฟ เรคคอร์ด" ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecordsและ IG @Musicmoverecords และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้แล้ววันนี้ทาง *492 222 108

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้