ทีวีไกด์: รายการ “ซุปตาร์ตลาดแตก” “โย-ยศวดี” ท้าดวล “ใหม่-สุคนธวา” ถึงถิ่น “ซุปตาร์ตลาดแตก” เปิดแคทวอล์คกลางตลาดลุงเพิ่ม

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๐
รายการ "ซุปตาร์ตลาดแตก" ที่มีหนุ่มบ้าพลัง "ไทด์-เอกพันธ์" และสาวสวยเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา" เป็นพิธีกร สัปดาห์นี้ได้สาวสวย หุ่นดี เซ็กซี่ไม่แพ้พิธีกร อย่าง "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" โดยสองพิธีกร "ไทด์-ใหม่"ขอพาไปบุกตลาดลุงเพิ่ม หลังตึกการบินไทย ทันที่ถึงตลาดก็มีพ่อค้าแม่ค้าต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเมื่อนางแบบมาเยือนรายการทั้งที สาว "โย" เลยท้าพิธีกร "ใหม่ สุคนธวา" ประชันความแซ่บเดินแบบกันกลางตลาดเลยทีเดียว ทำเอาทุกสายตาของชาวตลาดลุงเพิ่มร้อนฉ่า เพราะสองสาวต่างสวยสู้แดดแบบกินกันไม่ลง จนหนุ่ม "ไทด์" ต้องมาตัดบทให้เสมอกัน สร้างความสนุกสนานเฮฮาและเสียงหัวเราะให้คนทั้งตลาด จากนั้นสองพิธีกรและ "โย ยศวดี" ก็เดินทัวร์หาของดีของเด็ดสุดอร่อย พอเดินผ่านร้านไหนก็มีพ่อค้าแม่ค้าต่างยื่นของกินให้ชิมกันจนแน่นท้อง จากนั้นพอเห็นร้านขนมถ้วยฟู "โย" ก็ขอลองเป็นแม่ศรีเรือนทำขนมถ้วยฟูให้ทีมงาน และพิธีกรได้ชิมกันและตบท้ายด้วยการเปิดใจสถานะความรัก งานนี้มาติดตามกันว่า ใครกำลังครองใจ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร"อยู่นั้นต้องไปติดตามชมในรายการ "ซุปตาร์ตลาดแตก" วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 59 เวลา 12.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!