ทีวีไกด์: รายการ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” แผลงฤทธิ์ภาษาเขมร ข่มขวัญ “ตั๊ก – บอล – ค่อม”

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๑
วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ สนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี "บริษัท ฮาไม่จำกัด" ในสัปดาห์นี้มาพบกับแขกรับเชิญร่วมฮา ดีกรีนักร้องลูกทุ่งชาย รูปหล่อ สูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่ยอมสลัดมาดนักร้อง มาสวมบทบาทตามที่ผู้บังคับบัญชากิจการฮา อย่าง 3 หนุ่ม "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น" กำหนดให้!!!

เรียกว่าทุกคนๆจะได้ฮากันแบบเต็มกะบังลม เพราะ "ยิ่งยง" อัดความสนุกแน่นทุกฉาก ไม่ว่าจะเป็นตอน รวมเด็ดคดีดัง ที่หนุ่ม ยิ่งยง รับบทเป็นตำรวจ และมีการจัดโต๊ะแถลงข่าว ที่ทุกคดีล้วนเป็นคดีดังที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ต่อด้วยตอน ลูกค้านานาชาติ โดย บอล เชิญยิ้ม เป็นไกด์พาลูกทัวร์นานาประเทศ ที่มีทั้ง ไทย , จีน , เขมร , อเมริกา เรียกว่าเป็นฉากที่สร้างความหนักใจให้กับไกด์บอล เป็นอย่างมาก เพราะลูกทัวร์แต่ละเชื้อชาติต่างคนต่างคุยภาษาตัวเอง โดยเฉพาะ "ยิ่งยง" ที่เป็นลูกทัวร์เชื้อชาติเขมร แถมยังคุยภาษาเขมรคล่องปรื๋อแบบไม่แคร์คนรอบข้างว่าคนอื่นจะเข้าใจหรือไม่ และยังมีการต่อมุกแบบนานาชาติกันอีก!!!!

ติดตามความสนุกทั้งหมดของนักร้องหนุ่ม "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่อัดความฮาแบบต้องเกร็งหน้าท้อง ในซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4