“จันจิ” ประเดิมหนังเรื่องแรก รับบทสาวหมวยขาลุย ในหนังฮาฮวงซุ้ยแตกเรื่อง “อาม่า”

ศุกร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๔
หลังจากมีผลงานเพลงในนามเกิร์ลกรุ๊ป "วงไกอา" และงานแสดงในรายการทีวีมามากมาย ฝีมือและความสามารถหลากหลายของสาวหมวยตาคม "จันจิ-จันทร์จิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" ก็ไปเข้าตา "จืด-บดีกร โลหะชาละ" ผู้กำกับภาพยนตร์ผีตลกเรื่อง "อาม่า" เข้าอย่างจัง เธอจึงได้รับการคัดเลือกให้มาแสดงนำเต็มตัวครั้งแรกกับบท "หยก" หลานสาวของพ่อบ้านประจำตระกูลของอาม่าที่ต้องเข้ามาพัวพันกับภารกิจพินัยกรรมทำเพื่อเงินของลูกหลานตระกูลนี้อย่างช่วยไม่ได้

"ในเรื่อง 'อาม่า' นี้ จันจิรับบทเป็น 'หยก' ค่ะ ก็จะเป็นหลานสาวของพ่อบ้านเหมาที่เล่นโดยพี่หม่ำ หยกจะได้นิสัยมาจากอาม่า เพราะว่าอยู่ใกล้ชิดอาม่าที่คอยดูแลฟูมฟักเรามาตั้งแต่เด็ก และก็รักเราเหมือนลูกเหมือนหลาน อาเหมากับหยกก็จะเป็นคนที่กุมความลับของตระกูลนี้เอาไว้ด้วย เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกค่ะ ก็กดดันอยู่นะคะ แต่ว่าโชคดีที่เราได้มาทำเวิร์กช็อปกับพี่ต๊งเหน่ง, พี่หม่ำ, ฮัทแล้วก็ทีมนักแสดงคนอื่นๆ ก็มีการซ้อมบทเยอะมาก ก็เลยทำให้เวลาเข้าฉากจริงๆเนี่ยไม่เครียด ทำให้เรารู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไป ก็ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ"

"หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังที่เกี่ยวกับครอบครัวใหญ่ที่มีปัญหา แล้วทุกคนก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขกันยังไง ก็มีความเห็นแก่ตัวในแต่ละบุคคล แต่ว่าด้วยเหตุการณ์ต่างๆ มันก็ทำให้เห็นว่าครอบครัวยังไงก็เป็นครอบครัว ก็จะมาช่วยกันในทุกๆเรื่อง แน่นอนอยู่แล้วว่า มันต้องสนุกสนาน มีทั้งความรัก ความสยอง ความฮา ดราม่า มีทุกอย่างเลย มันจะมีหลายมู้ดหลายโทนเลย อาม่าก็จะเป็นหนังตลกอยู่แล้วถ้าพูดถึงหนังที่พี่หม่ำร่วมแสดง แล้วก็มีเรื่องของผีเข้ามาหลอกหลอนด้วย ก็เป็นหนังที่ค่อนข้างจะครบรสเลยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ"

"อาม่า" พร้อมฮาฮวงซุ้ยแตก 25 สิงหานี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ