“พุฒ” สุดฟิน!! กับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต “Hyper-Reality” มิติใหม่ของความบันเทิงในโลกเสมือนจริงที่ยิ่งกว่า ครั้งแรกในไทย!

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๒
สมเป็นผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำแห่งโลกอนาคต สำหรับ เอไอเอส ซึ่งล่าสุดจัดงานเปิดตัว "AIS Hyper-Reality Experience" อีกขั้นของ Virtual Reality ที่นำเทคโนโลยี Hyper-Reality ที่ดีที่สุดในโลก มาให้ลูกค้าและคนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยสามารถสัมผัสภาพเสมือนจริงได้มากกว่าเพียงแค่ใส่แว่นมอง ทำให้สามารถ Actionตอบโต้ในสิ่งที่เห็นได้ ไม่ว่าจะจับ นั่ง ยืน ก้ม ได้ทั้งตัว เป็นการเปลี่ยนสภาพเสมือนจริงให้เป็นความจริงได้ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ความรู้สึกที่มากกว่า ทั้งสนุก และเสมือนจริงยิ่งกว่าเดิม โดยมีหลากหลายโซลูชั่นส์ให้ร่วมสนุกมากมาย ที่ เอไอเอส ช็อป 3 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมี พระเอกสุดฮอต "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" มาร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ ในโลกเสมือนจริงด้วย ณ เอไอเอส ช็อป ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ฟินกว่าใคร ต้องยกให้หนุ่ม พุฒ ที่งานนี้ นอกจากจะมาร่วมเปิดตัว "AIS Hyper-Reality Experience" ครั้งแรก! ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ยังเปลี่ยนลุคเป็นนักบิน พร้อมท่องยานอวกาศจำลองประสบการณ์ความล้ำ ที่จะได้สัมผัสจากเทคโนโลยี Hyper-Reality ซึ่งเอไอเอสนำมาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร เรียกได้ว่าทั้งสนุก เพลิน เกินห้ามใจ พร้อมฟินต่อกับความบันเทิงในรูปแบบของเกมส์ยุคดิจิทัล ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นที่มากกว่า โดยจำลองผู้เล่นเข้าสู่โลกเสมือนจริง เหมือนหลุดเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเกมส์เหล่านั้น และการชมงานศิลปะแบบเดิมๆ ที่เป็นภาพ 2 มิติ จะเปลี่ยนมาเป็นภาพที่มีการเคลื่อนไหวและเสมือนจริงยิ่งขึ้น (ผลงานของอเล็กซ์ เฟซ สตรีทอาร์ทตีสชื่อดังของไทย) รวมทั้งการชมภาพยนตร์ที่สามารถชมได้ทุกที่ ทุกเวลา เสมือนได้เข้าไปสัมผัสในโลกของภาพยนตร์จริงอีกด้วย

ซึ่ง พุฒ บอก "พอได้ลองไปสัมผัสเทคโนโลยี Hyper-Reality แล้ว ต้องบอกว่าตื่นตาตื่นใจมากๆครับ นอกจากจะมีเกมส์มันส์ๆ ที่เหมือนได้หลุดเข้าไปเล่นในโลกของเกมส์แล้ว ยังจำลองเหมือนเราเดินอยู่ในยานอวกาศจริงๆ แถมยังแชร์รูปภาพตอนเล่น ผ่าน Social Media ได้ นอกจากนี้ยังมีรูปภาพที่พอมองแล้ว เคลื่อนไหวได้อีกด้วย ฟินสุดๆไปเลยครับ ใครที่สนใจอยากซื้ออุปกรณ์ไปเล่นที่บ้าน สามารถซื้อและ ดาวน์โหลดคอนเทนต์เกมส์ฟรี ทาง www.ais.co.th/aishyper-reality ได้เลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา