โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016 สนามที่ 2 จัดเต็มความบันเทิง เร้าใจไปกับการแข่งขัน ให้ชาวโคราชได้กระทบไหล่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๐
โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016 สนามที่ 2 จัดเต็มความบันเทิง เร้าใจไปกับการแข่งขัน ให้ชาวโคราชได้กระทบไหล่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และใกล้ชิดกับทัพดารานักแข่ง ศิลปินดังนำทีมโดยกวาง AB Normal - เติ้ล ธนพล - ซานิ AF

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมส่งความสนุกจัดเต็มแบบต่อเนื่องในสนามที่ 2 ของกิจกรรม "Toyota Motorsport 2016 : Fast Fun Fest Race Party" ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ลุ้นสุดมันไปกับการแข่งขันรถยนต์โตโยต้า วันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ชิงรางวัลสูงสุดในประเทศของเหล่าบรรดานักแข่งมืออาชีพและนักแข่งทีมดารา อาทิ ซานิ AF (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ)ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข ในรุ่นวีออส วันเมคเรซ, กวาง AB Normal (ศิริศิลป์ โชควิจิตร) ในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และรุ่นใหญ่ที่สุดของรายการอย่าง ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ที่พร้อมให้พิสูจน์สมรรถนะในสนามแข่ง แกร่งจริง หนึบจริง กับพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่จะมาให้ชาวโคราชได้กรี๊ดกันถึงที่ นอกจากนั้นยังได้ตื่นเต้นไปกับ การโชว์สมรรถนะรถยนต์ Toyota Car Performance อย่าง Toyota World Pro Challenge และ Hilux Revo Power Drift Show โดยนักดริฟต์มือโปรของไทย เจ้าของฉายาเทพดริฟต์ "เดชะพลและกนพิชิต โตยิ่งเจริญ" และดริฟต์คิงชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาโตะ คาวาบาตะ เจ้าของแชมป์ D1 professional ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อฮิป ฮอปของเมืองไทย โจอี้ บอยและก้านคอคลับ ที่นำเพลงโดนใจมาให้ปาร์ตี้แบบเต็มพิกัด

"โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016" ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และส่งความเร้าใจ ไปถึงบ้าน กับแคมเปญ "TMS Real Fan – Vote to Japan" ให้คุณร่วมทายผลการแข่งขัน เพื่อเก็บคะแนน ผ่านทาง http://www.toyotamotorsport.net/Votetojapan ลุ้นสิทธิ์บินไปชมการแข่งขัน ณ ประเทศญี่ปุ่น และกิจกรรม "Race to Nürburgring" ที่ยกเครื่องซีมูเลเตอร์จำลองรูปแบบสนามนูร์เบอร์กริง ให้คุณได้สัมผัสถึงความตื่นเต้นบนสนามแข่ง ที่นักแข่งมืออาชีพต่างใฝ่ฝันและอาจมีสิทธิ์ได้ไปเยือนสนามจริงที่เมืองนูร์เบอร์ก ประเทศเยอรมนี กับ TOYATA team Thailand

ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่อาจเปลี่ยนชีวิตคุณได้ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

อัพเดตความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Instagram :ToyotaMotorsportThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ