"บ็อบ เบม่อน” เจ้าของสถิติโอลิมปิกที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ท้าทำลายสถิติกระโดดไกลแลกกับเบียร์เป็นรางวัล

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
- บ็อบ เบม่อน ขอท้าเหล่านักกีฬากระโดดไกลให้มาทำลายสถิติ "การกระโดดที่สมบูรณ์แบบที่สุด" ของเขา เพื่อคว้าเบียร์... รางวัลของแชมป์ไปครอง

บ็อบ เบม่อน หนึ่งในนักกีฬากระโดดไกลผู้จารึกสถิติไว้บนหน้าประวัติศาสตร์วงการกีฬาโลก ขอท้าให้เหล่านักกีฬากระโดดไกลทุกคนร่วมกันทำลายสถิติของเขาในเดือนนี้ และหากสามารถทำลายสถิติได้ บ็อบจะมอบเบียร์เย็นๆเป็นรางวัลให้กับผู้ชนะ โดยเบียร์ถือเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของชีวิต อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบสมดุลหากดื่มในปริมาณที่เหมาะสม สำหรับรางวัลในการเดิมพันครั้งนี้ช่างสอดคล้องกับวันที่ 5 สิงหาคม 2559 ซึ่งเป็นวันเปิดการแข่งขัน และตรงกับวันเบียร์สากล (International Beer day)

เหตุผลที่เบียร์เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะนั้น เนื่องจากเบียร์และกีฬามีความเกี่ยวพันกันเกินกว่าที่จะจินตนาการได้ เนื่องจากเบียร์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องดื่มที่ใช้ในการเฉลิมฉลองชัยชนะของผู้คนทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพได้หากดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ นอกจากนี้ เบียร์ยังเป็นเครื่องดื่มที่ผลิตจากวัตถุดิบและวิธีการหมักแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในอาหารเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean diet) ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นอาหารที่ดีที่สุดต่อสุขภาพชนิดหนึ่งของโลก

"หลังจากการฝึกซ้อมอย่างหนักแล้ว ผมก็มักให้รางวัลตัวเองด้วยเบียร์สักแก้ว" เบม่อนกล่าว "การได้ดื่มเบียร์พร้อมกับสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ คือความสุขที่แท้จริงอย่างหนึ่งของชีวิต"

ตลอดระยะเวลาเกือบ 50 ปีที่ผ่านมา บ็อบ เบม่อนได้ทำลายสถิติในประวัติศาสตร์การกระโดดไกลด้วยการกระโดดไกลเป็นระยะทางกว่า 8.9 เมตรเมื่อปี 2511 ซึ่งในภายหลังได้มีการขนานนามสถิติครั้งนั้นว่าเป็น "การกระโดดที่สมบูรณ์แบบที่สุด" เบม่อนยังสามารถกวาดรางวัลจากสมาคมกีฬาไปหลายรายการ ทั้งยังได้รับการบันทึกชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 นักกีฬายอดเยี่ยมแห่งศตวรรษที่ 20 โดยในขณะนั้น ยังไม่มีเครื่องมือวัดระยะใดที่สามารถวัดระยะการกระโดดของเบม่อนได้ ถึงขนาดที่คณะกรรมการต้องลงมาวัดความยาวด้วยตัวเอง

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหล่านักกีฬาต่างตั้งตารอที่จะทำลายสถิติของเขาทุกๆครั้งในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดสามารถเอาชนะได้เลย ซึ่งเบม่อนก็เริ่มเบื่อฐานะแชมป์ของตัวเองแล้ว เขาจึงขอท้าเหล่านักกีฬาทุกคนให้มาร่วมทำลายสถิตินี้ เพื่อคว้าเบียร์ที่ดีที่สุดไปเป็นรางวัล

เบม่อนขอหยิบยื่นบังลังก์แชมป์กับให้เหล่าเพื่อนนักกีฬาเพื่อที่จะได้อำลาวงการไปอย่างสวยงาม โดยผู้ชนะจะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยสถิติ "การกระโดดที่สมบูรณ์แบบที่สุด" ครั้งใหม่ ร่วมกับนักกีฬาและประชาชนอีกหลายชีวิตที่ออกมาฉลองให้กับความสำเร็จของตนเองด้วยการปล่อยใจและดื่มด่ำไปกับรสชาติของเบียร์

เกี่ยวกับแคมเปญ "เรารักเบียร์"

แคมเปญ "เรารักเบียร์" ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท AB-InBev เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่เรื่องราวน่ารู้และไขความลับของเบียร์โดยไม่ระบุยี่ห้อ มีจุดประสงค์เพื่อรวบรวมผู้คนเข้าด้วยกันและสนับสนุนรูปแบบวิถีชีวิตที่มีความสมดุล โดยทำหน้าที่เป็นผู้ริเริ่มเผยแพร่ความรู้ที่ว่าเบียร์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตที่สมดุลได้ ทั้งนี้ เบียร์เป็นเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ ทางแคมเปญ "เรารักเบียร์" จึงขอสนับสนุนให้ทุกคนมีความสุขและดื่มอย่างรับผิดชอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4