ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออนแอร์ 8-12 ส.ค. 59

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๐
รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ขอเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยประเด็นที่กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้หยิบเรื่องราวใกล้ตัวหญิงไทยมาเล่าให้ฟังกัน กับประเด็น ไขปมหญิงไทยเตี้ย เหตุหยุดโด๊ปหลังมีประจำเดือน ชี้!ยังสูงได้ถึงอายุ 19 ปี ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ได้หยิบเมนูที่ทำทานง่ายๆ กับเมนู "ข้าวผัดหอยลายกระป๋อง" ถ้าอยากได้สูตรเมนูเด็ดนี้ ห้ามพลาดชมรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้หยิบข่าวมาเล่ากันถึงห้องครัว กับประเด็นที่เกิดในบ้านเรา เมื่อคนไทยคลั่ง! อัพรูปอวดบนโซเชียลสูงสุดในเอเชีย และช่วงนี้ใกล้เทศกาลสำคัญของคนจีน "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" จึงได้หยิบเมนูนี้มาแจกสูตรกันกลางรายการ กับเมนู "ขนมเปี๊ยะไหว้พระจันทร์ไส้ถั่วกวนช็อกโกแลต" ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกี่ยวกับความเชื่อของชาวญี่ปุ่นที่ตรงข้ามกับของคนไทย เพราะชาวญี่ปุ่นจะเชื่อเรื่องกรุ๊ปเลือดมากกว่าดวงชะตาราศี ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ได้หยิบเมนูอาหารแนวฟิวชั่นกับเมนู "ซูชิข้าวคลุกกะปิ" ติดตามจดสูตรเมนูที่ไม่ซ้ำใครนี้ได้ในรายการ"ข่าวคลุกข้าว"

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกี่ยวกับบ้านเรา เมื่อไทยติด 1 ใน 10อันดับท่องเที่ยวราคาถูกที่สุดในโลก ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ได้เตรียมเมนูอาหารที่ทำทานได้ง่ายๆ กับเมนู "โจ๊กไส้กรอกแฮมฝอย" ติดตามจดสูตรเมนูที่ไม่ซ้ำใครนี้ได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว

รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่เกี่ยวกับโลกโซเชียล เมื่อมีการปลุกกระแส เช็คก่อนแชร์ เปิดใจชายที่ถูกตราหน้าว่าเป็น ไอ้โรคจิต แค่คลิกเดียวชีวิตพัง ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ได้เตรียมเมนูอาหารระดับภัตตาคาร กับเมนู "กุ้งทอดผัดเปรี้ยวหวาน" ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้