วงกากบาท คว้ารางวัล

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๙
ขอขอบคุณทุกๆคนมากเลยนะครับที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ขอขอบคุณพี่ๆดีเจ ทุกๆสถานีวิทยุ ที่ให้โอกาสโฟนอินทักทาย และสถานีทีวีทุกช่อง สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ที่ช่วยสนับสนุนแนะนำเพลงใหม่ๆ และที่ขาดไม่ได้แฟนเพลงที่สนับสนุนติดตามงานเพลงมาโดยตลอด.......

จนทำให้ บทเพลงสู่สันติสุข วงกากบาท คว้ารางวัลนาคราช ดาราอินไซด์ อวอร์ด สาขาเพลงพื้นบ้านภาคใต้ปรองดองดีเด่นแห่งปี โครงการมอบรางวัลทรงคุณค่าของวงการบันเทิงแห่งปี " รางวัลนาคราช ดาราอินไซด์ อวอร์ด " ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 โดย หม่อมราชวงศ์ จิราคม กิติยากร ประธานมอบรางวัล ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์

กองบรรณาธิการ นิตยสารดาราอินไซด์ ร่วมกับภาคีเครือข่ายสื่อมวลชน อาทิ สมาคมสมัชชามวลชนเพื่อความมั่นคง , สมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของผู้บริโภค และสมาคมวิทยุเพื่อความมั่นคง กำหนดจัดพิธีมอบรางวัลนาคราช ดาราอินไซด์ อวอร์ด ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติ เป็นขวัญ กำลังใจ ให้กับดารา นักแสดง นักร้อง ศิลปิน หรือองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน รวมไปถึงบุคคลทั่วไปและองค์กรที่มีจิตอาสาทำคุณประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่าง ๆ ที่มีผลงานโดดเด่น เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม ตามแนวความคิดที่ว่า " "คิดดี ทำดี ตามรอยพระยุคลบาท" สำหรับรางวัลนาคราช ดาราอินไซด์ อวอร์ด ประจำปี 2559 เป็นรูปพระฤาษีศีรษะเป็นพญานาคราช 9 เศียร มีความหมายเป็นมงคล เป็นบรมครูแห่งศิลปวิทยา และอำนาจบารมี มีเมตตา และในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการมอบรางวัลที่มีคุณค่าที่มีการประกอบพิธีเทวาภิเษกโดยพระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงเมตตาคุณ มอบเป็นศิริมงคลแก่ผู้รับในครั้งนี้ด้วย "

โดยคณะกรรการเห็นพ้องต้องกัน มอบรางวัลเพลงพื้นบ้านภาคใต้ส่งเสริมความปรองดองของชาติดีเด่นแห่งปี มอบให้ แก่ เพลง สู่สันติสุข วงกากบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา