ทีวีไกด์: รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” “สมรักษ์ คำสิงห์” ไม่ได้โม้!!! พร้อมประลองเดือด เกมแห่งศักดิ์ศรี

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๑
รายการ "STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้" วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ รายการเดียวที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง ขอเพียงคุณเป็นคนเก่ง พบกับ 3 พิธีกรใจเด็ด "เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจดี แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์" พร้อมด้วย 2 พิธีกรสุดแซ่บ "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" ที่จะมามอบความสนุกในรายการพร้อมทั้งแจกแหลก แจกจริง ให้กับคนเก่งที่จะมาพิชิตภารกิจในวันนี้

สัปดาห์นี้พบกับการแจกหนักของ "บอสเอ" มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท!!! และการจัดเต็มของเหล่าดาราและ ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน ทั้ง "สมรักษ์ คำสิงห์, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร , กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร(กวาง AB NORMAL), ดีเจโจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง" ที่ในวันนี้แต่ละคนไม่ธรรมดา แค่เพียงในเกมแรก กับเกม "ถ่างน้อยๆแต่พอตัว" ผู้เข้าแข่งขันสามารถทำไปได้ ถึง 5 คน แต่คนที่ต้องเครียดหนัก คงหนีไม่พ้นสมรักษ์ คำสิงห์ เมื่อเขาโดนผู้เข้าแข่งขัน ทางบ้านผู้คว้าชัยชนะในเกมนี้ท้าทายว่า ฮีโร่โอลิมปิก จะทำได้หรือไม่ พร้อมล้อเลียน ไม้ได้โม้!!! ทำเอาสมรักษ์ ลั่นแรงว่า "ถ้าผมตั้งใจผมต้องทำได้!!!" เกมแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ สมรักษ์ จะทำสำเร็จหรือไม่

มาร่วมลุ้นกันว่า "สมรักษ์ คำสิงห์" จะสามารถทำอย่างที่ลั่นไว้ได้หรือไม่ และจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านไปได้บ้าง ในรายการ "Step Right Up (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้" วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD (เก้าเอ็มคอทเอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก