ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัว “TVT Green Park Studio” มั่นใจ ใหญ่และทันสมัยที่สุดในกรุงเทพ!!!

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๐
วันนี้ (8ส.ค.) บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "TVT Green Park Studio" (ทีวีที กรีนพาร์ค สตูดิโอ) อย่างเป็นทางการ โดยมีลักษณะเป็นโมเดิร์นสตูดิโอที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดมาตรฐานระดับสากล รองรับการผลิตโปรดักชั่นได้ทุกระดับ ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ อาทิเช่น รายการโทรทัศน์, ภาพยนตร์, ละคร,โฆษณาและงานอีเว้นท์ต่างๆ โดยในแต่ละอาคารมีฟังก์ชั่นที่ให้บริการได้แก่ ห้องแต่งตัว, ห้องประชุมและห้องรับรอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่า เราเปิดให้บริการทั้งหมดจำนวน 3 สตูดิโอ บนเนื้อที่ 8 ไร่ มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

"มาดามโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีวีที กรีนพาร์ค สตูดิโอ ถือว่าเป็นสตูดิโอที่ทันสมัยและครบวงจรมาก เริ่มดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่กลางปี 2558 ปัจจุบันได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรายการต่างๆ ของบริษัทได้เข้ามาทดลองใช้ถ่ายทำทุกรายการ ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ อย่างรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ และรายการฟอร์มยักษ์ใหม่แกะกล่องจากทางช่อง 3 La Banda Thailand (ลา แบนดา ไทยแลนด์) ซุป'ตาร์ บอยแบนด์ หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาสักระยะหนึ่ง ทำให้เรามั่นใจว่า สตูดิโอแห่งนี้ สามารถทำงานได้มีอย่างประสิทธิภาพ และรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ รวมไปถึงกลุ่มผู้ค้าที่มีความสัมพันธ์อันดีกับเรามาโดยตลอด

สำหรับกรณีการเปลี่ยนตัวพระเอกละคร "สะใภ้กาฝาก" มาดามโจ้เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า การเปลี่ยนตัวพระเอกละครเรื่องนี้ "แฟร์-กันต์ดลย์" สาเหตุมาจากเรื่องปัญหาสุขภาพของตัวน้องเอง เขาเป็นโรคภูมิแพ้ แพ้หลายอย่างมาก จากที่น้องเล่าให้ฟัง ส่วนกระแสข่าวเรื่องที่น้องมากองสายนั้น เป็นเพราะเกิดจากเรื่องสุขภาพของน้องเขาที่เป็นโรคภูมิแพ้ ส่วนพระเอกคนใหม่ที่จะเข้ามารับบทนี้คือ "อาร์ต-พศุตม์" ซึ่งทางเราได้มีการพูดคุยตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มเดินหน้าเปิดกล้องเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ