ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” “อาย – ศรสววรค์” ฟิตจัด!!! ถือเคล็ด อ่านพจนานุกรมไทย เพื่อชัยชนะ

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๖
จันทร์ที่ 15 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ตามชมการแข่งขันตอบคำถามที่มีตัวเองเป็นเดิมพัน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของผู้ประกาศข่าวกีฬาสาว อดีตนางเงือก เจ้าสระ "อาย – ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร" ที่ออกปากว่า จะทำให้เต็มที่ ให้สมกับเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งความเป็นผู้ประกาศข่าว และพร้อมมาเดิมพันแจ็กพอตในรายการ!!! ซึ่ง "อาย" จะต้องมาดวลกับ ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต , ปาล์ม - ศุภชัยสุวรรณอ่อน , ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร และนักสู้จากทางบ้านอีก 6 ท่าน

งานนี้พูดเลยว่าการเตรียมตัวของ "อาย" ที่มีดีกรีเป็นถึงผู้ประกาศข่าวมาร่วมเล่นเกมทั้งที การเตรียมตัวต้องเหนือกว่าผู้อื่น โดยเธอถือเคล็ดการเอาชนะ ด้วยการอ่านหนังสือพจนานุกรมไทย และไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือเพื่อเป็นกำลังใจในการแข่งขัน ซึ่งสาวอาย บอกอีกว่า "ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาแข่งขันรายการนี้ เพราะโดยปกติ จะไม่ค่อยได้เล่นรายการประเภทควิซโชว์ เพราะเป็นคนที่ควบคุมความตื่นเต้นไว้ไม่ค่อยได้ รายการนี้ถือว่าเป็นรายการแรกเลย ที่ต้องมาดวลคำตอบกับนักสู้เยอะขนาดนี้ ได้ฟังจากเสียงร่ำลือของผู้ที่เคยมาเล่นในรายการบอกว่าต้องลองมาเล่นสักครั้งในชีวิต ด้วยความที่อยากวัดฝีมือตัวเองด้วย ครั้งนี้ก็เลยขอมาลองด้วยตัวเองสักตั้งเลยค่ะ นี่ก็เตรียมตัวด้วยการอ่านหนังสือพจนานุกรมไทยเลย ไม่รู้ว่าเป็นการเตรียมตัวมากกว่าคนอื่นไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้อายในการแข่งขัน มาลองดูกันว่าเตรียมตัวเต็มที่ขนาดนี้แล้ว จะสามารถคว้าแจ็กพอตได้มั้ย อย่าลืมติดตามกันในรายการนะคะ"

ร่วมเชียร์การแข่งขันของผู้ประกาศข่าวกีฬา ดีกรีอดีตราชินีเจ้าสระ "อาย – ศรสวรรค์" กับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้