“เนสท์AF9” เกี่ยวก้อย “ไอซ์ AF9” ตะลุยงาน “โปเกมอน ออน ทัวร์ 2016”

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๗
"เนสท์AF9" เกี่ยวก้อย "ไอซ์ AF9" ตะลุยงาน "โปเกมอน ออน ทัวร์ 2016" ชวนหนู ๆ เปิดโลกความสนุกครั้งใหญ่ ทั่วไทยถึงเดือนตุลาคมนี้

สองศิลปินสาวสวยจากค่าย ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย เนสท์-ไอซ์ AF9 ชวนร่วมกิจกรรม "โปเกมอน ออน ทัวร์ : พิคาชูกับเพื่อน ๆ "เรามาเป็นเพื่อนกันนะ" จัดโดย บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ในเครือทรู ผู้ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์โปเกมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Master Licensee)ร่วมกับเซ็นทรัลพัฒนา เนรมิตพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าทั่วประเทศให้กลายเป็นดินแดนสุดหรรษากับโปเกมอนและเหล่าผองเพื่อน เปิดโอกาสให้น้องๆแฟนการ์ตูนโปเกมอนทั่วประเทศได้พบกับตัวการ์ตูนโปรดจากภาพยนตร์แอนิเมชันโปเกมอน ไม่ว่าจะเป็น ซาโต้ชิ (พระเอกของเรื่อง), พิคาชู (ตัวเอกของเรื่อง), ซาโตชิเก็คโคกะ (ร่างพิเศษของโปเกมอนเก็คโคกะ ที่ประสานเข้ากับจิตของซาโต้ชิ พระเอกของเรื่อง) และเหล่าเพื่อนๆ ของพิคาชูมากมาย ที่เสมือนน้องๆ หนูๆ หลุดเข้าไปในดินแดนคาลอส โลกแห่งโปเกมอน

เนสท์ –นิศาชล สิ่วไธสง หรือ เนสท์ เอเอฟ 9 แฟนโปเกมอน กล่าวว่า เป็นแฟนโปเกมอนมาตั้งแต่เด็กๆ โดยตัวที่ชอบที่สุด คือ พิคาชู เพราะเป็นตัวอ้วนกลม มีสีเหลืองซึ่งเป็นสีโปรด เมื่อทราบว่ามีกิจกรรมที่จะได้ใกล้ชิดโปเกมอนอย่างกิจกรรม "โปเกมอน ออน ทัวร์ 2016" จึงอยากเชิญชวนให้น้องๆที่เป็นแฟนโปมอน มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ให้ได้ เพราะนอกจากจะได้พบกับพรรคพวกโปเกมอนตัวจริงกันแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น การแสดงพิคาชูแดนซ์ เกมแฟนพันธุ์แท้พิคาชู และสินค้าลิขขสิทธิ์ของจริงส่งจากญี่ปุ่นให้ได้เลือกซื้อเป็นที่ระลึก บอกเลยว่าแฟนโปเกมอนพลาดไม่ได้

ด้านไอซ์ -ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ หรือ ไอซ์ เอเอฟ 9 ที่ถือเป็นแฟนใหม่ของการ์ตูนโปเกมอน กล่าวว่า เพิ่งมาดูการ์ตูนโปเกมอนได้ไม่นาน แต่ชอบมาก กิจกรรม โปเกมอน ออน ทัวร์ ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่สนุกมาก เหมือนได้เข้ามาอยู่ในโลกของโปเกมอน อยากเชิญชวนให้คุณพ่อคุณแม่พาน้องๆหนูๆมาร่วมสนุกให้ได้ โดยเฉพาะกิจกรรมที่พลาดไม่ได้อย่างการถ่ายรูปกับฉากที่ถอดแบบมาจากในภาพยนตร์และยังสามารถพิมพ์ภาพพร้อมกรอบรูปพิเศษซึ่งมีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

กิจกรรม "โปเกมอน ออน ทัวร์ : พิคาชูกับเพื่อน ๆ "เรามาเป็นเพื่อนกันนะ" จะเดินสายไปใน 13 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าและโรบินสัน ใน 13 จังหวัดทั่วประเทศ โดยแบ่งพื้นที่กิจกรรมเป็น 4 โซนใหญ่ ได้แก่ โซนเวทีการแสดงจากตัวการ์ตูนโปเกมอน โซนถ่ายภาพกับฉากในภาพยนตร์ โซนขายสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอน และโซนกิจกรรมเกมโปเกมอนแจกรางวัล ตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม 2559 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมวันที่และสถานที่การจัดงานได้ที่ www.facebook.com/pokemontogether

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้