“ป้อง” หวานเอาใจ “นุ่น” ควงคู่ลอยกระทง-ล่องเรือ

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
เห็นแต่ภาพความดุดันของ "พระอรรค"(ป้อง-ณวัฒน์) ที่กระทำต่อ "แม่อุบล" (นุ่น-วรนุช) ในละคร "พิษสวาท" ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างสงสัยว่าเคยรักเมียบ้างไหม? สัปดาห์นี้เลยขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการส่งฉากหวานวันลอยกระทงมาให้ได้ชมกัน ซึ่งใครจะรู้ว่า พระอรรคเขาก็แอบมีมุมหวานเป็นเหมือนกัน

ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ โดยเลือกสถานที่เป็นศาลาริมน้ำ ซึ่งฉากนี้เป็นการลอยกระทงด้วยกันครั้งแรกของพระอรรคกับแม่อุบลหลังจากที่ทั้งคู่ออกเรือนแต่งงานกัน ผู้กำกับจึงอยากให้บรรยากาศในฉากอบอวลไปด้วยความรัก ซึ่งก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะแค่ช่วงซ้อม ทั้งป้อง-นุ่นต่างจัดเต็ม โชว์อารมณ์แบบคู่รักได้หวานจนผู้กำกับขอเดินกล้องถ่ายจริงทันที โดยเริ่มจาก ป้อง,นุ่นถือกระทงมาที่ท่าน้ำ ก่อนจะนั่งลงอธิษฐานขอพรให้ได้ครองรักกันนานๆ ทั้งคู่ต่างส่งสายตาหวานซึ้งให้กันแล้วจึงลอยกระทงลงน้ำ ทันใดนั้นก็มีเรือล่องมารับ ป้องจึงชี้ชวนนุ่นให้ขึ้นไปบนเรือ ทำเอานุ่นประหลาดใจว่าป้องจะพาตนไปไหน แต่ป้องไม่ยอมบอก รีบจูงมือนุ่นขึ้นไปนั่งบนเรือทันที พอเรือล่องไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงขับลำนำดังแว่วขึ้นมา โดยใจความเปรียบเปรยถึงพระจันทร์วันเพ็ญที่ลอยเด่นอยู่บนฟ้าที่ว่างดงามแล้ว ยังเทียบไม่ได้กับความงามของแม่อุบล ทำเอานุ่นที่นั่งตั้งใจฟังอยู่บนเรือยิ้มออกมาด้วยความเขิน ป้องจึงรีบเฉลยว่าลำนำบทนี้ตนตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อนุ่นโดยเฉพาะ ได้ยินอย่างนี้นุ่นก็สุดปลื้ม หันไปก้มกราบลงบนอกของป้องเพื่อขอบคุณ ป้องรับไหว้นุ่น แล้วจึงเชยคางมองหญิงอันเป็นที่รัก จากนั้นค่อยๆ โน้มหน้าเข้าไปหอมนุ่นอย่างสุดรัก เป็นอีกหนึ่งฉากหวานที่ขนาดทีมงานยังพากันเคลิ้มเลยทีเดียว งานนี้รับรอง... "พิษสวาทหวานกันทั้งเมือง"

ติดตามฉากลอยกระทงสุดโรแมนติคระหว่าง พระอรรค-แม่อุบล ได้ในละคร"พิษสวาท" คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้