ทีวีไกด์: เรื่องย่อ ละครสายลับรักป่วน วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม 2559

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๖
ดิน (แอนดริว เกร้กสัน) หนีรอดออกมาจากเซฟเฮ้าท์ของโทนี่(แจ๊ค-เมธัส) และได้รู้ข่าวว่า ลีโอ(หลุยส์-พงษ์พันธ์) ยังไม่ตาย หนักไปกว่านั้นเมื่อได้รู้ว่าลีโอได้จับตัว รัน(พลอย-เฌอมาลย์) ภรรยาสุดที่รักไป ทำให้ดินต้องขอความร่วมมือจากคุกกี้(จตุรงค์ พลบูรณ์) และ ร๊อค(กอล์ฟ-พิชญะ) ให้ช่วยตามหารัน

อินทิรา(เนย-โชติกา) รู้สึกเสียใจที่ดินปฏิเสธความรักของตนเอง จึงกลับมาร่วมมือกับ ยศพล(กบ- ทรงสิทธิ์) วายร้ายป่วนเมืองเพื่อล้างแค้นดิน ด้านร๊อคก็ปรับความเข้าใจกับแตน(ปราง-กัญญ์ณรัณ) ได้สำเร็จ และบอกความจริงกับแตนว่าตนเองเป็นสายลับ

ดินตามมาช่วยรันได้สำเร็จ และเกิดการต่อสู้กันกับลีโอ จนพลาดท่าถูกลีโอจัดการแต่โชคดีที่รันกลับเข้ามาช่วยดินไว้ได้ ยศพลเปิดฉากปล่อยระเบิดได้สำเร็จ ทำให้ทีมสายลับต้องคิดหาทางจัดการหยุดยั้งการระเบิดเมืองครั้งนี้ คุกกี้บอกวิธีที่สามารถหยุดระเบิดได้ แต่ต้องมีคนกล้าเสี่ยงตายที่จะปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ และดินขออาสาเป็นคนทำ แม้รันจะพยายามขอร้อง และห้ามไม่ให้ดินไปก็ตาม ตามมาลุ้นกันต่อว่าดินจะทำภารกิจในครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามได้ในละครสายลับรักป่วน วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4