ทีวีไกด์: รายการ “จับดารามาตลก” “เอี๊ยง สิทธา”อ่วม!โดนรุมเละ ใน“จับดารามาตลก” ชวนแฟนๆร่วมงานบวช ขอกำลังใจก่อนเข้ากรม

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๗
มาเยือนรายการ "จับดารามาตลก" ทางช่อง 8 กดเลข 27 กับเค้าทั้งที พระเอกหนุ่มว่าที่พลทหาร "เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ" ก็มาในมาดของเด็กขี้โกหก กุเรื่องจนชาวซอย 8 ป่วนกันยกใหญ่ เดือดร้อนถึง 3 พิธีกร ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ , นุ้ย เชิญยิ้ม และ เอ ไชยา มิตรชัย ที่ต้องงัดไม้เด็ดร่วมมือกันดัดนิสัย งานนี้เข้าทางหนุ่มเอี๊ยง เพราะอยากปล่อยมุขตลกที่สั่งสมมากับเค้าบ้าง แต่ยังไงก็สู้มืออาชีพไม่ได้แถมยังอ่วมไม่น้อยเพราะเจอเอาคืนด้วยการรุมวาดหน้าหล่อๆด้วยลิปสติกซะจนเละ

โดย "เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ" เผยว่า " เละเลยครับพี่ๆเค้าหลอกให้ผมหลับตาแล้วก็ใช้ลิปสติกวาดหน้าผมเลย ก็วันนี้มารับบทเป็นเด็กขี้โกหก กุเรื่องขึ้นมาเพื่อที่จะให้ตัวเองได้เงินได้ขนมฟรี ผมนี่อุตส่าห์ทำการบ้านเตรียมมุขเด็ดๆมาปล่อยในรายการเพียบเลยนะ แต่ก็สู้พวกพี่ๆเค้าไม่ได้ ยิ่งพี่ไทด์นะโอ้โหจัดเต็มมาก ตอนนี้ก็ใกล้จะบวชและจะเข้ากรมแล้วก็ทยอยเคลียร์งานครับ เตรียมบวชแล้วได้ฤกษ์เป็นวันที่ 18 กันยายนนี้คุณแม่ไปดูมาให้ ก็อยากให้ทุกคนไปร่วมบุญ และตามไปส่งที่กรมด้วยก็ได้นะครับ ช่วงนี้ก็ร่างกายพร้อมมากแล้วครับ ผมเป็นคนออกกำลังกายตลอดอยู่แล้วไปฝึกก็คงเต็มที่ครับ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ตอนนี้ก็มีงานละครบ่วงรักสลักแค้นออนแอร์อยู่ กำลังเข้มข้นเฉือดเฉือนเลยติดตามชมกันได้นะครับ"

ติดตามชมรายการ "จับดารามาตลก" ทางช่อง 8 กดเลข 27 เทปนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้เวลา 13.30 น. และวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 15.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้