ถ้าคุณกล้าเราขอท้าให้ดู! ช่องเอ็มชาแนล จัดเสิร์ฟภาพยนตร์สยดสยองอย่างต่อเนื่องแบบฟรีๆ ที่บ้านคุณ

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๓
ถ้าคุณกล้าเราขอท้าให้ดู! ช่องเอ็มชาแนล จัดเสิร์ฟภาพยนตร์สยดสยองอย่างต่อเนื่องแบบฟรีๆ ที่บ้านคุณ

เริ่มด้วยภาพยนตร์ เรื่อง Zombie Apocalypse ฝ่าแดนสยองเมิองซอมบี้ : 9 สิงหาคม 2559 เวลา 22.10 น. หลายเดือนก่อนตั้งแต่เชื้อซอมบี้ได้เปลี่ยนประชากรชาวอเมริกัน 90 เปอร์เซนต์ให้เป็นผีดิบผู้รอดชีวิตจำนวนเล็กน้อยกลุ่มหนึ่งต้องต่อสู้ตลอดการเดินทางเพื้อลี้ภัยไปยังเกาะแคทาลิน่าที่เชื่อว่าเป็นแผ่นดินผืนสุดท้ายของมนุษย์

เรื่อง abraham lincolnvs Vs. zombie ประธานาธิบดีลินคอล์น นักฆ่าซอมบี้ : 10 สิงหาคม 2559 เวลา 12.15 น. ในระหว่างสงครามกลางเมืองของอเมริกากำลังเดือดระอุ ภารกิจที่สำคัญที่ "ประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น" ต้องรับมือควบคู่ไปกับการรวมชาติก็คือ ทำลายกองทัพ พวกไม่รู้จักตาย หรือที่รู้จักกันดีว่า...ซอมบี้!

เรื่อง Dead Rising : Watchtower เชื้อสยองแพร่พันธุ์ซอมบี้ : 14 สิงหาคม 2559 เวลา 16.00 น. นักข่าวออนไลน์ "เชส คาร์เตอร์" และตากล้องของเขา "จอร์แดน" ได้ทำข่าวเกี่ยวกับประชาชนที่อยู่ในเขตกักกันในโอเรกอน ในขณะที่รัฐบาลภายใต้การบริหารโดยองค์กร FEZA ได้พยายามควบคุมไวรัสร้ายที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้กระหายมนุษย์ จนเมื่อยต้านไวรัสซอมบี้ที่มีชื่อว่า "ซอมเบร็กซ์" ไม่อาจหยุดยั้งเชื้อมรณะ และประชากรซอมบี้ก็เพิ่มมากขึ้น เชส, จอร์แดน และผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่งจึงต้องรีบหาทางหนีออกไปจากเมือง ก่อนที่เมืองจะถูกระเบิดถล่มเพื่อล้างพันธุ์ซอมบี้ให้หมดสิ้น!!!

เรื่อง Dance Of The Dead คืนสยองล้างบางซอมบี้ : 25 สิงหาคม 2559 เวลา 22.10 น. ในคืนงานพรอมกลุ่มนักเรียนไฮสคูล มีนักเรียนบางคนที่ไม่ได้ไปร่วมงานเต้น ระหว่างนั้นพวกเขาได้มุ่งหน้าไปยังสุสาน จนได้มาเจอกับฝูงซอมบี้ ที่ลุกขึ้นจากหลุมไล่ฆ่าแต่ก็หนีรอดออกมาได้ เลยมุ่งหน้าเข้าไปในเมืองเพื่อไปเตือนคนอื่นๆ ทว่าเมืองก็เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้เช่นกัน พวกเขาตัดสินใจมุ่งสู่งานพรอม ที่ซึ่งกลายสภาพเป็นงานเลี้ยงโต๊ะจีนซอมบี้ สุดท้ายพวกเขาจะรอดจากคืนนี้ไปได้หรือไม่ ติดตามได้ทุกช่องทางการรับชมช่อง 88 ทาง PSI, PSI OK, IPM, INFOSAT, LEOTECH, IDEASAT, THAISAT, GMM Z, DYNASAT, KSTV / ช่อง 26 ทาง 3BB / ช่อง 70 ทาง SUN BOX , True Life / ช่อง 91 ทาง HI SATTEL, Q SAT, DTV / ช่อง 138 ทาง Freeview HD / ช่อง 162 ทาง TOT IPTV / ช่อง 247 ทาง True Visions HD / ช่อง 270 ทาง CTH และเคเบิลทีวี

ติดต่อตัวแทนใกล้บ้านคุณ สามารถติดตามรายการย้อนหลัง ได้ที่ www.m-channel.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้