“นุ๊ก” เขินเป็นปีทอง ปลื้มรักรุ่งรีเทิร์นจอแก้วก็เปรี้ยง

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๙
"นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" นักแสดงมากฝีมืออีกคนที่เปิดใจว่าปีนี้เป็นปีทองก็ว่าได้ เพราะหลังจากแต่งงานปุ๊บละคร 2 เรื่องที่เล่นออนแอร์พร้อมกันทำให้เปรี้ยงปร้างและ โดยเฉพาะการประเดิมจอในซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" จากค่าย บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด ที่ผลิตให้ทางสถานีทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี ช่อ 24 คนดูก็ต่างพูดถึงกันมากโขอยู่ไม่น้อย

"บทในซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" จะเป็นพี่สาวคนที่ 2 เป็นแม่เหย้าแม่เรือน เรียบร้อย เป็นกุลสตรี เก่งงานบ้านทุกอย่าง เรียกว่ามีคุณสมบัติครบที่จะเป็นเบญจกัลยาณีครบงามอย่างของหญิงไทย ที่สมัยนี้หาไม่ได้กันแล้ว กลัวการแตะเนื้อต้องตัวกับผู้ชาย แถมหัวโบราณสุดๆ แต่ฉลาดและรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ชาย ซึ่งก็แปลกอาภัพเรื่องความรักเป็นทุนเดิมจนทำให้รู้สึกว่าถ้าหากผู้ชายคนใดเข้ามาในชีวิตก็ไม่อยากให้เข้ามาเลยเพราะจะทำให้รู้สึกผิด ซึ่งบทประมาณนี้ไม่คิดว่าคนเขียนบทหรือผู้จัดจะมองหรือเปล่าว่าใกล้เคียงกับตัวนุ๊กด้วยละมั้งเลยส่งบทแบบนี้มาให้อ่าน ซึ่งถ้าถามนะชอบมั้ยก็ชอบนะ แล้วพอมาเป็นบทแบบนี้ที่ออนแอร์ใกล้ๆ กันทั้ง 2 ช่องเลยทำให้รู้สึกว่าเป็นคนอาภัพรักจัง"

ถือว่าเป็นปีทองก็ว่าได้มั้ย

"ดีใจนะคะที่ปีนี้มีงานชนกัน และได้เสียงตอบรับดีจากคนดู ไปไหนมาไหนตอนนี้มีคนมาทักเลยว่า ว่ากำลังฮ๊อตนะนะ ก็แอบดีใจที่ไมได้เล่นละครแล้วมีงานออกมาพร้อมกันเยอะแยะขนาดนี้ เพราะจะว่าไปแล้ว นุ๊กเองก็รับงานตลอดแต่ก่อนหน้านี้ด้วยภาระของการที่ต้องเป็นคุณแม่อาจจะปลีกเวลาไม่ค่อยได้เต็มที่สักเท่าไร แต่ตอนนี้ก็เต็มร้อยคะ มากี่เรื่องก็รับไหว อ้อ ไม่ไม่ถึงขนาดนี้ก็ดูเป็นงานๆ ดูที่บทและความเหมาะสมด้วยแหละ ว่าบทเป็นบทที่ตัวเองชอบมั้ย

ห้ามพลาดความรักระหว่างเทวดาและมนุษย์ได้ในซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ