Deadstock รัก ปี ลึก ภาพยนตร์ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ รวมพลรถโบราณ สุดคลาสสิค เข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์กว่า 1,000 คัน

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๔
DEADSTOCK รัก ปี ลึก ภาพยนตร์สุดคลาสสิค ที่วางประเภทภาพยนตร์ของตัวเองไว้ว่านี้คือภาพยนตร์แนว "แฟชั่นแก๊งสเตอร์" ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ความรัก ความผูกพัน มิตรภาพ คุณค่า และ ความทรงจำ โดยเล่าผ่าน เรื่องราวของเด็กชายที่ชื่อว่า โละ นำแสดงโดย เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์ โละ เด็กจับของขายในตลาดมืด ทำงานเป็นเด็กส่งของให้กับพี่ ศักดา นำแสดงโดย ชีวา ลาภินตั้งสุทธิ รุ่นพี่ที่เขาเคารพรักเป็นตนแบบพร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องการซื้อขายของในตลาดมืดและชื่นชอบในการรวมกลุ่มรถเก่า

ฉากใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือฉากตลาดมืดในยุค ปี 90 ยุคที่ยังไม่มี โซเชี่ยลเนตเวิร์คในการขายของแลกของ ทุกคนจะมารวมตัวกันที่นี่ ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อเอาของมาขายและแลกเปลี่ยนกัน ฉากนี้ได้รวบรวมระดมนักสะสมที่มีรถโบราณคลาสสิคของทุกยุคทุกสมัยที่นักสะสมเก็บกันเอาไว้มารวมตัวกัน ทั้งรถยนตร์และรถมอไซค์คลาสสิคกว่า 1,000 คัน มาเข้าฉากนี้ ทีมงานได้ทำการปิดถนนเพื่อถ่ายทำฉากนี้เป็นใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์ในเรื่องนี้ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่โละขับรถเข้ามาลานพระบรมรูปทรงม้าเพื่อเดินหาของหรือภาษาของนักเล่นของเก่าเรียกว่า จับของนั่นเอง และเป็นฉากที่ทำให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของกลุ่มคนยุคนั้นเวลาที่นัดมาปล่อยของหรือแลกของกัน แสดงให้เห็นถึงความตื่นตาตื่นใจ ที่โละได้เข้ามาอยู่ในสังคมตรงนี้ โดยมีพี่ใหญ่อย่างศักดาหนุนหลังอยู่ พร้อมด้วย เพื่อนรักอย่าง เจ๋ง นักดนตรี นักร้อง ร้องเพลงในผับกลางคืนที่มีความฝันอยากมีเพลงและมีวงดนตรีมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองในอนาคต นำแสดงโดย แจ๊ป เดอะริชแมนทอย ซึ่งการที่ได้แจ๊ปมาเล่นภาพยนตร์ในเรื่องนี้ ถือว่านี้คือภาพยนตร์เรื่องแรกของ แจ๊ป เพราะบทที่เล่นเป็นบทที่ไม่ไกลตัวเองมานักและด้วยความที่เป็นคนชื่นชอบของเก่าและก็เป็นนักสะสมแผ่นเสียงอยู่แล้วทำให้แจ๊ปตัดสินใจเล่นเรื่องนี้แถมทั้งยังแต่งเพลงประกอบให้อีกด้วย

Deadstock รัก ปี ลึก ยังมีนักแสดงอีกมากมายร่วมเล่นในเรื่องนี่ อาทิเช่น เต๋า สมชายและน้องสุขใจ / แจ๊ส ชวนชื่น/ฮิวโก้ จุลจักร/ เมธินี กิ่งพโยม/ โจ๊ก /แอนนา ชวนชื่น / โบ๊ท วิบูลย์นันท์ และอีกมากมาย

คุณค่าของสิ่งของและมิตรภาพอาจต้องใช้เวลาในการรอคอยเพื่อให้มีคุณค่ามากขึ้น และสำหรับความรักล่ะ รัก..ต้องเก่าแค่ไหนถึงมีราคา ติดตามภาพยนตร์เรื่อง Deadstock รัก ปี ลึก 18 สิงหาคม 2559 ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ