มิสทีน ไทยแลนด์ สาววัยทีนแท็คทีม หอมแก้ม บอกรักแม่ รับวันแม่แห่งชาติ เผย ครอบครัวสำคัญที่สุด

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๒
รุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ นำโดย น้ำฝน-ปริตา, ม่ะเหมี่ยว พรชดา , มุกดา นรินทร์รักษ์ ฯลฯ เผยวันแม่แห่งชาติปีนี้ ไม่พลาดแสดงความรักด้วยการบอกรักและหอมแก้ม แท็คทีมย้ำแม้จะเขิลในการบอกรัก แต่มักบอกรักและแสดงความรักกับคุณแม่ในทุกครั้งที่มีโอกาส เผยพาคุณแม่ทานข้าว ทำบุญ หาเวลาอยู่กับครอบครัว ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์ 1ใน15 มิสทีน ไทยแลนด์ เผยว่า "ฝนเป็นคนขี้อายคะแต่ก็จะหอมแก้มคุณแม่ทุกครั้งเวลาอยู่ด้วยกัน วันแม่ปีนี้ก็คงจะซื้อพวงมาลัยมาไหว้แม่เหมือนทุกๆปี อาจจะซื้อของขวัญเล็กๆน้อยๆให้ด้วยนะคะ ปกติก็จะไปทานข้าวกับครอบครัวกัน ครอบครัวสำคัญมากเลยค่ะ เป็นทั้งแรงกำลังใจให้ใช้ชีวิตที่ก้าวอย่างมีความหมายคะ"

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011เผย "อาจไม่บ่อยเท่าไหร่คะที่จะบอกรักแม่ ส่วนใหญ่จะเฉพาะวันพิเศษๆถึงจะบอกรักแม่คะ เพราะมุกจะแสดงความรักด้วยการกอดหอมแก้มมากกว่าคะเวลาบอกรักแม่ชอบเขิล ปีนี้ก็จะโทรไปบอกรักแม่ส่งของขวัญไปไห้ สำหรับมุกครอบครัวเป็นทุกอย่างสำหรับมุกคะ เวลาเรามีปัญหาใดๆก็ตามครอบครัวอยู่กับเราเสมอคอยให้กำลังใจเราให้คำปรึกษาเสมอ คอยผลักดันไห้เราก้าวไปข้างหน้าจนประสบความสำเร็จคะ"

มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เผยว่า "มะเหมี่ยวเป็นคนนิ่งแต่ถามว่ารักแม่มากไหมรักมากนะค่ะอาจเขิลแต่ก็บอกรักนะคะ อย่างก่อนออกไปเรียนหรือไปทำงานจะเข้ามากอดมาหอมเป็นปกติ วันแม่ทุกปีมะเหมี่ยวก็จะไหว้แม่พ่อพร้อมกับพี่ชายทุกปีค่ะ ครอบครัวสำคัญมาก ที่ไม่มีใครเข้าใจเราได้ดีเท่าครอบครัวเราแล้วค่ะ ความรักความสุขความอบอุ่นที่คอยให้กำลังใจกันอย่างจริงใจ"

มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 เผยว่า ส่วนมากไม่ค่อยบอกว่ารักจะบอกด้วยการกระทำมากกว่าค่ะอย่างกอดหอมคุณแม่ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะบอกรักคะ วันแม่ปีนี้จะพาแม่ไปทานข้าวแล้วก็ไปทำบุญด้วยกันค่ะ สถาบันครอบครัวสำหรับหนูไม่ว่าจะเป็นครอบครัวแบบไหนถ้ามีความรักความเอาใจใส่เข้าใจซึ่งกันและกันก็จะเป็นสถาบันครอบครัวที่ดีได้ค่ะ"

ครีม-วริศรา ศรีเพชร มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 เผยว่า "บอกรักแม่ทุกวัน อาจมีบางวันที่งอนกันนิดหน่อย แต่ก็รักเหมือนเดิมค่ะก็จะมีพาแม่ไปเที่ยวที่ที่คุณแม่อยากไปค่ะ แล้วก็จะมีทำบุญตักบาตรในวันแม่ค่ะ ครอบครัวสำคัญมากค่ะ ถ้าไม่มีแม่ ครีมก็คงไม่ได้เกิดมา แม่สำคัญสุดแล้วค่ะ แม่ให้ความอบอุ่นในทุกด้าน เป็นบุญคุณที่ทดแทนไม่หมดจริงๆค่ะ"

มิ้ว-กานติมา ประเสริฐ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 เผยว่า เรื่องบอกรักคุณแม่มีบ้างคะบอกรักแม่ทางไลน์ ไม่ค่อยบอกรักต่อหน้า เพราะจะเขิน จะบอกรักแม่ในช่วงวันเกิดแม่ หรือวันแม่แห่งชาติ วันแม่ปีนี้เป็นวันแม่ที่ได้อยู่กับแม่คะจะพาคุณแม่ไปทำบุญไหว้พระ ปล่อยปลา พาแม่ไปไหว้ยายด้วย สถาบันครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่จะอบรมสั่งสอนเราให้เป็นคนดีของสังคมคะ"

เบสท์-ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013เผยว่า "เบสท์บอกรักบ่อยมาก ทุกวันเลยคะวันแม่ก็ไม่พลาดเหมือนกันคะ ปีนี้จะ พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานข้าวร่วมกัน ไม่จำเป็นต้องวันแม่ในทุกๆวันก็เป็นวันพิเศษอยู่แล้ว ควรอบครัวสำคัญมากคือจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ดีในชีวิตเลยคะ"

และข่าวดีบอกต่อถึงสาวใสวัยทีนอย่าพลาดเตรียมตัวคว้าฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 ที่จะแถลงข่าวกัน อังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ ห้องวิภาวดีบอลลูมซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ติดตามรายละเอียดการเปิดรับสมัครได้ทาง www.missteenthailand.com, www.facebook.com/missteenthailand หรือโทร. 02-508-3366-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office