“แพท ณปภา” ดึงประสบการณ์....ปลอบใจนักล่ารางวัล เปิดใจ...ทำทุกวันเป็นวันแม่!!!

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๔
เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ขยัน อดทน และใจสู้สุด ๆ สำหรับนางเอกสาวยอดกตัญญู "แพท-ณปภา ตันตระกูล" พิธีกรสุดฮาจาก "เสียงสวรรค์ พิชิตล้าน" ทางช่อง 8 ที่นอกจากจะต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวทั้งพี่สาว แม่ และพ่อที่ป่วย แต่สาว "แพท" ก็ไม่เคยท้อ ก่อนที่เธอจะออกไปทำงานนอกบ้าน สาว "แพท' ก็ต้องตื่นเช้าเพื่อมาดูแลแม่ ซึ่งสาว "แพท" ก็ได้อัพเดตอาการแม่ให้ฟังว่า

"คือแพทมีโอกาสได้เจอน้องคนหนึ่ง ที่เขามาแข่งขันในรายการเสียงสวรรค์พิชิตล้าน แล้วคุณยายของเขาเสียเพราะป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ก็เลยได้แชร์ประสบการณ์ถามไถ่อาการ และก็ให้กำลังใจกันไป ด้วยความที่คุณแม่แพทป่วยเป็นโรคนี้เหมือนกัน แต่เรายังโชคดีที่เรารักษาเร็วและทุกวันนี้แพทก็ดูแลคุณแม่อย่างดี แพทไม่เคยเหนื่อยเลยที่ทำเพื่อพ่อแม่ แถมยังมีความสุขทุกครั้ง สำหรับอาการของคุณแม่คือตอนนี้แม่พูดได้บ้าง แม่ด่าเยอะขึ้น เราก็สังเกตทำไมแม่พูดได้เยอะขึ้น แต่มาทั้งสวนสัตว์เลย (หัวเราะ) สำหรับแพทถือว่าโอเคนะคะ แพทชอบที่แม่พูดเยอะ ๆ เริ่มจำคำพูดได้ นั่นแสดงให้เห็นว่าแม่เริ่มจำคำบางคำได้บ้าง สำหรับวันแม่ในทุก ๆ ปี แพทก็ไมได้มีอะไรพิเศษนะคะ แพททำทุก ๆ วันคือวันแม่อยู่แล้ว บอกรัก หอม กอดกัน ไหว้แม่ตลอดอยู่แล้ว ก็อยากให้ลูก ๆ ทุกคนรักและดูแลพ่อแม่ทุก ๆ วันไม่ใช่แค่เทศกาลอย่างเดียวนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest