“นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” กับชาเล้นจ์“การให้”(Charity) พิสูจน์ “พลังความคิด พลังจิตใจ พลังการทำงานเป็นทีม” ลงพื้นที่จ.นราธิวาสส่งความสุขสร้างรอยยิ้มให้พี่น้องชายแดนใต้

พุธ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
ขอเชิญเป็นส่วนหนึ่งในวินาทีอันทรงเกียรติ กับค่ำคืนอันแสนพิเศษในรอบวันตัดสินการประกวด "นางสาวไทย 2559 เดอะเรียลลิตี้" ร่วมเชียร์เป็นกำลังใจและเป็นสักขีพยานให้กับ 24 สาวงาม ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย พร้อมรูปแบบเวที และการแสดงโชว์ที่คุณจะพลาดไม่ได้ ณ เมืองไทย GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ เข้าไปที่ http://missthailandofficial.com/ticket; จำนวนจำกัด 2 รอบเท่านั้น คือ วันที่30 สิงหาคม 2559 รอบซ้อมใหญ่ เวลา 19.00 น. บัตรราคา 800 บาททุกที่นั่ง (ไม่ระบุที่นั่ง) และวันที่ 31สิงหาคม 2559 รอบ Crown Presentation (รอบตัดสิน) เวลา 19.30น. บัตรราคา 1,500 / 2,000 และ 3,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 083-989-6835

เหลือเพียง 2 ชาเล้นจ์สุดท้ายแล้วที่ผู้ชมจะได้ติดตามการทดสอบที่ท้าทายความสวยและความสามารถของ "ผู้ประกวดนางสาวไทย 2559" ในรายการ "นางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้" เพราะความสวยไม่ได้วัดกันแค่บนเวทีเท่านั้น และภารกิจของนางสาวไทยที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การช่วยเหลือสังคมที่มีด้วยกันหลายๆวิธี กับโจทย์ยากในชาเล้นจ์ครั้งนี้สร้างความท้าทายให้กับผู้ประกวดอีกแล้วคือ "การให้"(Charity)

โดยก่อนที่จะมีการพิสูจน์ความสามารถของผู้เข้าประกวด"นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้" ทางกองประกวดได้พาเหล่าสาวงามทั้ง 24 คนเพื่อไปค้นหาแรงบันดาลใจจาก "คุณหมวย ศิริญา เทพเจริญ" รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) "เจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์" ที่ให้เกียรติเล่าเรื่องราวประสบการณ์เกี่ยวกับ"การให้และการแบ่งปันเพื่อช่วยเหลือสังคม" และชีวิตที่ฟันฝ่าที่เริ่มจากศูนย์สู่ธุรกิจหมื่นล้าน ความมุ่งมั่นอดทนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ปัจจัยที่ก้าวสู่ประตู"ความสำเร็จตลอด 20 ปี" เพื่อให้สาวงามผู้ประกวดได้จุดประกายไอเดียในการทำชาเล้นจ์ครั้งนี้ ก่อนเดินทางไปชาร์จพลังที่อินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ท กับกิจกรรมตักบาตรยามเช้า, เที่ยวสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน และออกกำลังกายชายหาด

จากนั้นจึงได้รวมพลระดมความคิดเรื่องชาเล้นจ์ "การให้"(Charity) และสรุปได้ว่าการให้ที่พวกเธอสามารถให้ได้อย่างเต็มที่ และให้ได้ดีที่สุดก็คือการให้ใจ ด้วยคำนึงถึงปัญหาความรุนแรงในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งหมดจึงได้แบ่งกลุ่มกันทำเรื่องของการให้ในแต่ละโปรเจค อาทิ "สารจากใจให้คนไทยยิ้มกว้างขึ้น" คือการทำคลิปวีดีโอสร้างความสุขสร้างรอยยิ้มจากประชาชน และคนดัง อาทิ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง (อนุวัต จัดให้), ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา, ศจี วงศ์อำไพ, หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ฯโปรเจคการวาดรูปแผนที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้คือ จ.นราธิวาส, ยะลา และปัตตานี และวาดรูปธงชาติไทย แล้วนำมารวมเป็นแผนที่ประเทศไทย รวมทั้งโปรเจคการแสดงดนตรี เมื่อสรุปได้แล้วจึงเดินทางไปจ.นราธิวาสเพื่อส่งมอบความสุข ส่งมอบความห่วงใย และกำลังใจเพื่อระลึกถึงคุณงามความดีของเหล่าฮีโร่ผู้กล้า ทั้งเจ้าหน้าที่ ผู้เสียสละ และประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบด้วยตัวเอง ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก โดยกอ. รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า จังหวัดนราธิวาส

เรียกว่าเป็นอีกชาเล้นจ์ที่ท้าทายความยากในการพิสูจน์พลังความคิด พลังจิตใจ พลังการทำงานเป็นทีมให้กับผู้ประกวด "นางสาวไทย 2559 เดอะเรียลลิตี้" โดยเฉพาะ ส่วนเรื่องราวการลงพื้นที่จ.นราธิวาส ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เหล่าสาวงามเธอได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ไหนบ้าง และดีแค่ไหนสามารถทำให้ประชาชนในพื้นที่ชายแดนใต้มีความสุขยิ้มได้หรือไม่ ?

ติดตาม 'นางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้' ชาเล้นจ์ที่ 7 เรื่อง "การให้"(Charity) วันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 23.10 - 00.10 น. ทางช่อง7 HD และทาง LINE TV channel นางสาวไทย (line)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital