ฟิล์ม-รัฐภูมิ ” ชวน “ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว ” ระดมทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริราช

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๑
เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆซึ่งทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้จัดทำขึ้นกับ โครงการ ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราชให้แก่ผู้ป่วยด้อยโอกาสรพ.ศิริราช ในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน โดยงานนี้หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักแสดงจากช่อง 8 ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งในการเชิญชวนคนไทยให้มาร่วมเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า

ฟิล์ม-รัฐภูมิ "สำหรับโครงการ ทำดีได้ด้วยปลายนิ้ว เป็นโครงการของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล รพ.ศิริราช เพื่อระดมทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษารพ.ศิริราชให้กับผู้ป่วยด้อยโอกาสจะได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน เพราะรพ.ศิริราชมีพื้นที่จำกัด ในการรองรับผู้ป่วยที่เข้ามารักษาวันละหลายหมื่นคน และแบกรับค่าใช้จ่ายเป็นหมื่นล้านบาทต่อปี ผมจึงอยากจะเชิญชวนให้คนไทยมาร่วมกันสร้างบุญใหญ่ในครั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเป็นใครก็สามารถทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว เพียงกด *984*100# แล้วกดโทรออกเลข 984 เพื่อเป็นช่องทางในการบริจาคเงินระดมทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษารพ.ศิริราช กด 1 ครั้งเท่ากับร่วมบริจาค 100 บาท เพราะการให้ที่ไม่มีคำว่าสิ้นสุดมาร่วมเป็นผู้ให้กันเยอะๆนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ