แอนดริว เศร้าหนัก…สั่งลา พลอย ทั้งน้ำตา!

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๓
รักต้องเลือก เมื่อพระเอกแอนดริว เกร้กสัน ต้องเลือกระหว่างหน้าที่เพื่อชาติ กับคนรัก งานนี้แอนดริวเศร้าหนัก สั่งลาซุปตาร์ตัวแม่พลอย-เฌอมาลย์ ทั้งน้ำตา

ใกล้ถึงตอนอวสานเข้ามาทุกที สำหรับละครบู๊แอคชั่น โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องสายลับรักป่วน ที่ตอนนี้บอกเลยว่ากำลังเข้มข้นเอามากๆ และวันศุกร์นี้จะได้เห็นฉากดราม่าของสองพระนาง งานพ่อ งานแม่ แอนดริว เกร้กสัน และ พลอย-เฌอมาลย์ ที่จะมาประชันบทบาทร่วมถ่ายทอดความรักของคู่รัก และการใช้ชีวิตคู่ที่เริ่มต้นมาจากการโกหก กับฉากสะเทือนอารมณ์ที่สายลับดิน(แอนดริว เกร้กสัน) ต้องเลือกระหว่างหน้าที่เพื่อชาติ กับ คนรัก ซึ่งเป็นสองสิ่งที่ดินรักเท่าชีวิต และเจ็บยิ่งไปกว่านั้น เมื่อดินตัดสินใจเสี่ยงชีวิตของตนเอง เลือกปฏิบัติภารกิจหยุดยั้งการระเบิดป่วนเมื่อในครั้งนี้ ด้วยการขับเครื่องบินขึ้นไปหยุดยั้งระเบิด ก่อนที่จะรู้ว่า รัน(พลอย-เฌอมาลย์) ภรรยากำลังตั้งท้อง ฉากนี้สองพระ-นาง แอนดริว-พลอย ทำการบ้านมาอย่างดี เรียกว่าเตรียมตัวมาร้องไห้เลยก็ว่าได้ เพราะเพียงแค่เริ่มต้นซ้อมบท แอนดริว พลอยก็ต่อบทกันได้แบบไม่มีพลาด จนถึงตอน ถ่ายทำจริง เริ่มต้นฉากนี้ที่แอนดริวต้องสั่งลาพลอยหลังจากที่รู้ว่าเมียตนเองกำลังตั้งท้อง ก่อนจะเดินจากไป เพียงคำพูดแค่ไม่กี่ปรโยค ก็เรียกน้ำตาพระเอกของเราได้ ส่งอารมณ์ให้พลอยเศร้าหนัก วิ่งตามไปกอดรัด แอนดริวจากทางด้านหลังหวังจะให้แอนดริวเปลี่ยนใจ ฉากนี้พระ-นาง ต่างฝ่ายต่างเรียกน้ำหู น้ำตา ออกมาแบบไม่มีกั๊ก ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคู่รักที่กำลังจะต้องจากกัน และไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้กลับมาพบกันหรือไม่ออกมาได้ดีสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากดราม่าฉากนี้ และตามมาเอาใจช่วย แอนดริว-พลอย ว่าจะได้กลับมาพบกันอีกหรือไม่? ในละครสายลับรักป่วน วันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ตอนอวสาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ