โค้งสุดท้าย 18 กันยายนนี้ รอบบ่ายโมง “โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง” เพิ่มรอบพร้อมเพลงใหม่ในรอบ 9 ปี “เข้าใจว่าไม่เข้าใจ”

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๖
อีกหนึ่งผลงานดีๆ ของ 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม / แต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง/ จุ้ย – ศุ บุญเลี้ยง / เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และนก – ฉัตรชัย ดุริยประณีต ในนาม "เฉลียง" ที่ได้ปล่อยออกมาให้ฟังกันก่อนงานคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งหลังจากห่างหายจากเวทีไป 9 ปีเต็ม กับซิงเกิ้ลพิเศษที่ ดี้- นิติพงษ์ ได้แต่งขึ้นสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ "เข้าใจว่าไม่เข้าใจ" ด้วยสไตล์แนวเพลงที่มีเนื้อหาสาระ และแนวความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับของเฉลียง เพื่อมาเอาใจแฟนเพลงในวันคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบ หลังจากที่สร้าง ปรากฏการณ์บัตรหมด เต็มทุกที่นั่ง อย่างรวดเร็ว ไปถึง 2 รอบด้วยกัน แต่ทั้งนี้ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดและทีมเฉลียง เปิดโอกาสให้กับแฟนๆได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "ปรากฏการณ์เฉลียง"อีกครั้งใน วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 13:00 น. โดยรอบนี้ได้ร่วมมือกับคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนสร้างอาคาร "ศูนย์เรียนรู้สิ่งแวดล้อมกายภาพสู่สังคม" ของคณะฯ (การแสดงไม่มีความแตกต่างจากรอบอื่นๆ) แฟนๆ เฉลียงท่านใดที่ยังไม่มีบัตร หรือที่มีบัตรคอนเสิร์ตรอบอื่นๆ ไปแล้วอยากจะมาร่วมสมทบทุนเพื่อการกุศลอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เหลือบัตรไม่ถึงหนึ่งพันใบเท่านั้น และจะไม่มีการเพิ่มรอบการแสดงอีก ท่านใดที่ไม่อยากพลาดเป็นส่วนหนึ่งของ "ปรากฏการณ์เฉลียง" ครั้งสำคัญสามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และจุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

มาร่วมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต "โตโยต้า พรีเซนต์ ปรากฏการณ์เฉลียง" ได้ใน วันเสาร์ที่ 17 กันยายน2559 เวลา 13.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 13:00 น. ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต ได้ที่ www.chaliangteam.com หรือwww.facebook.com/chaliangteam โทร 089-811-1901

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital