“กราฟ แบล็ควานิลลา” ปัดควง “เมย์” ดูฤกษ์แต่ง!! โวรัก 5 ปี แฮปปี้ดี

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๑
เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานพอสมควร สำหรับคู่ของหนุ่ม "กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล" มือกีตาร์แห่งวง "แบล็ควานิลลา Black Vanilla " สังกัด ค่ายเยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด"ปิดปาก" (Silencing) กับหวานใจอย่าง "เมย์-ไพรพรรณี เตชะณรงค์" น้องสาวสุดรักของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ถึงแม้ดูเหมือนไม่ค่อยออกสื่อกันให้เห็นเท่าไร แต่ความรักของทั้งคู่ก็เรียกได้ว่าราบรื่นแบบไม่มีที่ติ และขยันเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ แถมล่าสุดยังเห็น หนุ่มกราฟ พาครอบครัวพร้อมกับควงแฟนสาวเข้าวัดไม่รู้ว่าไปดูฤกษ์แต่งกันรึเปล่า ? งานนี้เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงทันทีว่า

" คือวันนั้นเป็นวันเกิดผม ก็ไปทำบุญกันปกติครับ ไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลย เวลามีงานทำบุญ งานวันเกิดผมก็จะชวน เมย์ มาด้วยอยู่แล้วครับ เราก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ เพราะเวลาค่อนข้างตรงกัน ตอนนี้ก็คบกันมา 5 ปีแล้ว เรื่องแต่งงานหลายๆ คนก็ถาม ผมก็ยังไม่ได้คิดว่าจะแต่งเมื่อไหร่ รอให้พร้อมกว่านี้ก่อน ทางบ้านก็ไม่ได้เร่งอะไรครับ เพราะอยากให้เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ไม่อยากกะเกณฑ์อะไรมาก คือทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว อยากรักษาโมเม้นต์แบบนี้ ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ไว้ก่อน คือเห็นหลายๆ คู่ที่แต่งงานกันแล้ว ชีวิตเปลี่ยน ต้องมาอยู่ด้วยกัน มีปัญหากันก็เยอะ หรือแบบเลิกกันไปเลยก็มี เลยคิดว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีกับการที่เราจะใช้ไลฟ์สไตล์ที่ชอบเหมือนกัน และศึกษากันไปด้วยครับ ตอนนี้ทุกอย่างโอเค แฮปปี้ดีไม่มีปัญหา เอาไว้ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ ผมจะรีบมาบอกทันทีนะครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ