“เจมส์ มาร์” ไม่นอยด์ งานน้อย เหตุเพราะไร้คู่จิ้น

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๔
ยังไม่มีคู่จิ้นเป็นตัวเป็นตัวเป็นตนเหมือนพระเอกร่วมช่องคนอื่นๆ สำหรับ "เจมส์ มาร์" หนุ่มตี๋อินเตอร์ หลายคนเลยมอว่าเหตุที่เจ้าตัวไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร งานอีเว้นท์ไม่แน่นเหมือนคนอื่นๆ เป็นเพราะเรื่องนี้ งานนี้ "หนุ่มเจมส์" ได้เปิดใจผ่านรายการ "บันเทิง 8 HOT NEWS" ทาง "ช่อง 8" เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ไม่ซีเรียสเรื่องคู่จิ้น ถ้ามีก็ยินดี ไม่คิดว่าตัวเองงานน้อย เผยมีงานแค่นี้ก็ปลื้มที่สุดแล้ว

"ช่วงนี้ก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง สนุกมากครับ เล่นกับมินต์เรื่องหนึ่ง แล้วก็เล่นกับมาร์กี้เรื่องหนึ่ง เล่นละครกับใครก็ดังอันนี้ดีใจครับ ยิ่งดังทั้งคู่ดังทั้งเรื่องยิ่งถือว่าเราประสบความสำเร็จที่ทำให้คนชอบได้ เราต้องทำงานกันเป็นทีมใหญ่ๆ ผู้จัด ผู้กำกับ ตัดต่อ องค์ประกอบถาพ คนเขียนบท ผมคนเดียวไม่ได้เป็นคนที่เก่งมาก ตอนนี้เรายังไม่มีคู้จิ้นเป็นของตัวเองครับ(ยิ้ม) มีแต่คู่จิ้นในละคร ผมไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องมีคคู่จิ้น แต่ถ้ามีก็ดีนะครับ ผมเล่นละครก็จะมีกลุ่มหนึ่งที่ชอบ เจมส์มิ้นต์ เจมส์แมท เจมส์คิม ก็ยังได้เจอกันเรื่อยๆ ครับ ถามว่าไม่มีคู่จิ้นเป็นของตัวเองแล้วงานน้อยลงไหม ผมว่าไม่นะครับ ส่วนใหญ่เท่าที่เราทำทุกวันนี้เราก็สุดเต็มที่แล้ว บางงานก็มีกับนางเอกที่เราก็เคยเล่นละครด้วย บางงานก็เราคนเดียวซึ่งเราก็ไม่ได้รู้สึกว่างานเราน้อย แค่นี้เราก็ดีใจมากแล้ว เรื่องกระแสเราก็คิดว่าถ้าเกิดใครจะมาชอบเราสักคนจิ้นกับใครสักคนเราก็ดีใจ แต่ถ้าเกิดว่าถ้าจะมาชอบเราคนเดียวเราก็โอเคยินดี กระแสดร๊อปไหมเราก้ไม่ได้ไปคิดถึงตรงนั้น มันเป็นเรื่แงธรรมดาที่พอละครเราจบไปคนก้ต้องไปชอบเรื่องอื่นมันเปฌ็นเรื่องธรรมดาครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?