สวมวิญญาณเมียสายลับ “พลอย” บู๊ปิดฉาก “แจ๊ค-เมธัส” เลือดท่วมจอ

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๕
หลังจากทำแฟนละครอึ้งไป3วิ ที่ได้เห็นความจริงของสุภาพบุรุษสุดหล่อแสนดีอย่างโทนี่ "แจ๊ค-เมธัส" แท้ที่จริงคือตัวร้าย น้องชายของวายร้าย ยศพล "กบ-ทรงสิทธิ์" ที่เหล่าสายลับหน่วยพิเศษตามล่าตัวจนเกิดเป็นเรื่องราวมากมายทำเอาดิน "แอนดริว เกร้กสัน" กับภรรยาแสนสวยรัน "พลอย-เฌอมาลย์" แทบบ้านแตก

แต่เรื่องร้ายๆ ยังไม่จบอยู่แค่นี้ เพราะหลังจากที่โทนี่ (แจ๊ค-เมธัส)หายตัวไปกลบดานอยู่นาน ก็ถึงเวลาที่จะกลับมาคิดบัญชีแค้นกับดิน(แอนดริว เกร้กสัน) โดยวางแผนมุ่งตรงมาที่รัน(พลอย-เฌอมาลย์) ผู้หญิงที่สายลับตัวพ่อรักมากที่สุดซึ่งเป็นจุดอ่อนที่จะขยี้ดินให้ตายคามือได้ โทนี่จึงจัดการจับตัวรันเพื่อหวังล่อดินให้มาติดกับ โดยหารู้ไม่ว่าดิน และเหล่าสายลับเดอะแก๊งค์หลายสิบชีวิตนำทีมโดยร๊อค "กอล์ฟ-พิชญะ", แตน "ปราง-กัญญ์ณรัณ", บอส "ปลาย-ปรเมศร์" ซุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้รันที่เรือนหอของทั้งคู่ เมื่อโทนี่เปิดประตูเข้ามาก็ถึงกับผงะ เพราะภาพที่เห็นอยู่เบื้องหน้าคือบรรดาเหล่าสายลับตัวพ่อยืนเรียงกันครบทีม

งานนี้โทนี่จึงรีบล็อคตัวรันเพื่อเอามาเป็นโล่ป้องกันตัวเอง แต่หารู้ไม่ว่าเล็กๆไม่ ใหญ่ๆต้องมายน์แอทเวิร์คส์ โดยเฉพาะเรื่องเซอร์ไพรส์ต้องยกให้ละคร "สายลับรักป่วน" กับอภิมหาฉากส่งท้ายทั้งทีจะปิดจ๊อบวายร้ายหน้าหล่อง่ายๆ ด้วยปืนนัดเดียวก็ดูจะเบสิคเกินไป งานนี้ผู้จัดแป๊บ-ณฤทธิ์ ก็เลยจัดสตั๊นท์มืออาชีพมาเทรนด์ให้ พลอย-เฌอมาลย์ ได้โชว์ท่วงท่าลีลาเมียสายลับ ทั้งศอก เข่า เตะ เหวี่ยงโทนี่เต็มอัตรา ที่สำคัญ สาวพลอย ไม่เสียแรงเป็นนางเอกตัวแม่ซ้อมท่วงท่าเพียงไม่กี่รอบ ก็วาดลวดลายสาวบู๊เมียสายลับออกมาได้โดดเด้งทิ่มใจ ผู้จัดแป๊บ-ณฤทธิ์ และผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์ ถึงกับยกนิ้วในความสตรองของเธอ แม้กระทั่งตัวร้ายหน้าหล่ออย่าง แจ๊ค-เมธัส ที่แรกๆ แอบหวั่นว่าจะพลาดโดนเข่าโดนศอกของสาวพลอย หรือเปล่า พอได้เจอลีลาบู๊ฟินาเร่ของ "สาวพลอย" ส่งมา ทำให้ "หนุ่มแจ๊ค" แอ๊คติ้งตอบได้อย่างแนบเนียนไร้ที่ติ บู๊แหลกกันสุดขีด ก่อนที่สุดท้ายเมียสายลับจะไม่ทำให้เสียชื่อจัดการน๊อคเอ้าท์โทนี่ "แจ๊ค-เมธัส" จนสามารถดิ้นหลุดหนีออกมาได้

ก่อนที่ความหนักหน่วงจะมาตกที่ "แจ๊ค-เมธัส" เพราะต้องรับบรรดาลูกกระสุนจากเหล่าสายลับที่สาดกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้ง เลือดอะอักกะอ่วมท่วมจอ ถือเป็นการปิดฉากวายร้ายหน้าหล่อได้อย่างสะใจ ติดตามชมลีลาบู๊ของเมียสายลับอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์" และร่วมเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายละคร "สายลับรักป่วน" ได้ในคืนวันเสาร์ที่20 ส.ค.นี้ หลังข่าว 20.15น. ที่ช่อง 3 เสนอเป็นตอนจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้