“มะนาว” เมียหลวงคลิปดัง ! ร่ำไห้ขอโทษสังคม เปิดใจไล่สาวไซด์ไลน์ออกจากห้องยันไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๘
หลังจากที่มีคลิปเมียหลวงถ่ายคลิปไล่สาวไซด์ไลน์ออกจากห้องในสภาพเปลือยกาย และร้องไห้สั่นด้วยความกลัวหลุดออกไปบนโลกโซลเชี่ยล งานนี้เลยทำให้คนถ่ายคลิป หรือที่เขาเรียกกันว่าเมียหลวง โดนวิพากวิจารณ์อย่างหนักจากกระแสสังคม ล่าสุดรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 กดเลข 27 ที่มี"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" เป็นพิธีกรได้คว้าตัวน้อง "มะนาว" พริตตี้สาวที่ว่ากันว่าเธอคือเมียหลวง ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและข่าวลือในโลกโซเชี่ยลว่าเธอก็เคยเป็นไซด์ไลน์มาก่อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จริงเท็จแค่ไหนไปฟังกัน

ปัจจุบันอายุเท่าไหร่ ทำอาชีพอะไร

"อายุ 24 ปี เป็นพริตตี้ค่ะ รับงานทั่วไป"

แต่งงานหรือยังครับ

"ยังไม่ได้แต่งค่ะ ก็คืออยู่กินฉันท์สามีภรรยากัน ประมาณ 6 เดือน ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส"

เหตุการณืที่เกิดขึ้นในวันนั้น ย้อนกลับไปเล่าให้ฟังหน่อย

"วันนั้นคือไปทำงานและก็ไปคอนเสิร์ตอีดีเอ็มที่พัทยา ไป1วัน คืนเดียว แจ้งแฟนไว้แล้ว แต่หลังจากนั้น ก็คือนาวโทรมาคุยกับเขาก่อนหน้านี้ว่าจะไม่กลับ เพราะว่าจะดูคอนเสิร์ตก่อน แล้วแฟนก็โทรมาถามว่าจะกลับมากี่โมง นาวก็เลยบอกว่าช่วงบ่าย ๆ น่าจะช่วงบ่าย ๆ พรุ่งนี้ กะนอนบ้านเพื่อน เพราะไปเที่ยวคอนเสิร์ตแล้วก็ขับรถกลับไม่ไหว แต่นาวกลับมาก่อนเวลาที่บอกแฟนไว้ ตอนนั้นประมาณตีสาม กลับมาถึงตีสามกว่า"

ห้องที่คุณอยู่เป็นคอนโดแห่งหนึ่งเวลาที่ขึ้นไปต้องมีคีย์การ์ด

"จะมีแค่นาวกับแฟนที่จะถือกุญแจและก็คีย์การ์ดนี้ไว้ ก็คือนาวกลับไป ก็ไขกุญแจตามปกติ พอไขเข้าไปก็เหมือนได้ยินเสียง คือเสียงตามปกติถ้าคนทั่วไปช่วงประมาณตีสามเนี่ยก็น่าจะหลับแล้ว ณ ตอนนั้นมันเป็นเวลาที่เงียบมาก นาวก็ได้ยินเสียงคิกคัก ๆ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร อาจจะลมพัดอะไรแบบนี้"

ห้องของคุณนี้กี่ตารางเมตร?

"พื้นที่ใช้สอยก็เยอะเหมือนกัน มีห้องนอนแยกไป มีห้องนั่งเล่นแยกออกมา"

เสียงที่คุณได้ยิน ได้ยินจากที่ไหน?

"ประมาณโซฟา ห้องนั่งเล่น เสียงเก้าอี้ โซฟา อี๊ด ๆ อ๊อด นาวก็ไม่ได้เอะใจ พอไขเข้าไปเราค่อย ๆ เปิด พอเปิดเข้าไปบุ๊ป ก็เห็นผู้หญิงโดยที่ไม่เห็นแฟนตัวเองนะคะ เพราะแฟนตัวเองคือผู้หญิงอยู่ข้างบน ไม่ใส่เสื้อผ้า ส่วนแฟนอยู่ข้างล่างผู้หญิง ผู้ชายก็ไม่ได้ใส่ จากนั้นเราก็นิ่ง และเขาก็รีบเอาผ้าห่มม้วนตัวและก็ใส่บ๊อกเซอร์ขึ้นมา แต่นองเขาวิ่งเข้าไปในห้องแล้วค่ะซึ่งเป็นห้องนอนของนาว หลังจากนั้นก็นิ่งและก็ถามแฟนว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เขาไม่ตอบอะไร เราก็บอกว่าทำไมทำแบบนี้เพราะอะไร เพราะว่า ณ ตอนนั้นตัวนาวเองเป็นโรคหัวใจอ่อน ๆ ก็คืออารมณ์โมโห เข้าใจไหมคะ แล้วนาวก็เดินเข้าไปมุ่งตรงไปในห้องนอน ถามน้องเขา เธอเป็นใคร มาทำไม"

ก่อนหน้านั้นคุณได้มีการทำร้ายร่างกายแฟนคุณไหม

"ทำค่ะ ตบหน้า แล้วตัวน้องผู้หญิงเขาน่าจะได้ยิน เพราะนาวตบหน้าจนมือนาวแตก ปากพี่เขาแตกค่ะ ตอนนั้น ณ เวลานั้นนาวแค่อยากให้น้องน้องเขาออกไป ไม่มีใครอยากให้น้องเขาอยู่อะค่ะ ความรู้สึกของผู้หญิงคนนึง มันรู้สึกแบบไหน อยากให้น้องเขาออกจากห้องเราไปเร็วที่สุด ในความรู้สึกของนาว ในห้องนอนของนาวก็มีเสื้อผ้าอยู่ นาวคิดว่าน้องเขาจะเซฟตัวเอง"

พอหลังจากนั้นน้องผู้หญิงคนนั้นก็ออกมา เพราะฝ่ายชายก็พูดว่าออกมา ๆ ออกมาจากห้องเขา?

"เพราะว่าข้างของทุกอย่างเป็นของนาวทุกอย่างหมดเลย เปิดมาบุ๊ปเป็นรูปใหญ่ของนาว รองเท้าหรืออะไรก็เป็นของนาวหมด"

จากนั้นน้องก็ออกมาจากห้องพร้อมกับผ้าห่มสีฟ้าแล้วก็เดินออกไปตามทางเดินแต่คุณไม่หยุด ตอนนั้นคุณทราบไหมว่าน้องเขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่ข้างใน?

"ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นตัวนาวเองนาวก็จะเซฟ ไม่ว่าจะห้องนั้นมีอะไรก็ตาม ถ้าเป็นนาวนะคะ นาวจะเซฟตัวเองก่อน ประมาณนี้คือแล้วนาวก็เดินถือโทรศัพท์ไป ด้วยความที่โมโห และนาวเห็นผ้าห่มสีฟ้า แล้วนาวนอนทุกวัน นอนอยู่กับแฟนใช้กอดด้วยกัน (ร้องไห้) มันก็เลยรู้สึกว่านาวอยากได้ผ้าห่มของนาวคืน (ร้องไห้หนัก) ผ้าห่มของเราอะ มันรู้สึกว่าเตียงที่เราใช้นอนด้วยกันอะ (ร้องไห้) มันแย่มาก แล้วนี่ผ้าห่มที่นาวใช้ทุกวัน ความรู้สึกนั้นเราแค่อยากได้คืนเท่านั้นเอง นาวก็เลยบอกว่าให้เอาผ้าห่มออก พอเอาผ้าห่มออกถึงรู้ว่าน้องเขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า นาวก็ตกใจเหมือนกัน แต่คือนาวตกใจไม่คิดว่าน้องจะไม่เซฟตัวเอง ถ่ายคลิปอยู่แล้วมือมันค้างอะพี่ อารมณ์มันไปแล้วอะ"

แล้วทำไมคุณต้องถ่ายคลิปเอาไว้เพราะอะไร?

"คือความรู้สึกตอนนั้นเอาไว้เป็นหลักฐาน เตือนใจตัวเราเอง เตือนใจแฟนเรา คือณตอนนั้นนาวคิดว่าไม่ไหว นาวต้องเลิก แต่นาวคิดว่าถ้าเขามาขอคืนดี นาวจะเอาคลิปนี้ไว้จำเป็นอุทาหรณ์ว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกนะ แค่นั้นเอง นาวไม่มีเจตนาที่จะเอาไปเผยแพร่จริง ๆ"

ตามข่าวที่ออกมาว่าคุณถือปืนอยู่ในมือเป็นเหตุให้น้องเขาต้องกลัว?

"อันนี้ยืนยันเลนค่ะว่านาวไม่มีอาวุธใดใดทั้งสิ้น มีแต่โทรศัพท์ คือลักษณะน้องเขาอาจจะได้ยินเสียนงที่นาวทำร้ายแฟน คือด่าว่าแฟน ตบตี จิกหัวแฟน เขาคงจะได้ยินว่านาวว่าแฟนเสียงดัง เลยรู้สึกกลัว สั่น"

ผลที่ตามมาคือ ณ วันนั้นคุณไล่เขาออกไปจากห้อง ลักษณะเหมือนแกมบังคับทั้งๆที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า?

"คือตรงนี้นาวยอมรับผิดนะคะ ถ้าเป็นพี่หนุ่มละคะ ห้องพี่หนุ่ม แล้วมาเจอสถานกาณณ์แบบนาว พี่หนุ่มทำใจได้ไหมคะ ณ ตอนนั้นคือนาวอบยากให้น้องเขากลับเร็วที่สุด เพราะว่าตอนที่นาวทะเลาะกับแฟนครั้งแรก นาวโยนเสื้อผ้าน้องออกไปข้างนอก กะให้เขาไปใส่ข้างนอก ณ เวลานั้นเวลาประมาณตีสามกว่า ก็ไม่น่าจะมีคนพลุกพล่านอยู่แล้วค่ะ แค่อยากให้น้องเขากลับบ้านเร็วๆ"

แต่ตอนนี้คือฝ่ายชายเขาอกมาพูดแล้วว่าน้องคนนั้นไม่ใช่ไซด์ไลน์ คุณเข้าใจผิดหรือเปล่า?

"นาวไม่ได้กล่าวหาเขานะคะ ว่าเป็นไซด์ไลน์หรืออะไรเลย นาวไม่ได้เป็นคนพูด นาวไม่รู้ด้วยซ้ำ แต่ก็คือในคลิปเหมือนน้องเขาพูดเอง"

เขาพูดว่าอะไรในคลิป?

"เขาจ้างหนูมา หนูไม่รู้ นาวก็เลยถามกลับไปว่าเท่าไหร่?"

แต่มีตอนนึงที่คุณพูดว่ากูจะลงคลิปมึง

"ณ เวลานั้น คือนาวก็ต้องขอโทษค่ะ คือถ้ามใครไม่เป็นนาวก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันแย่ขนาดไหน คือไม่มีเจตนาที่จะเอาคลิปไปเผยแพร่หรืออะไรเลย ที่พูดไปคือขู่ให้น้องเขารู้สึกว่าไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว"

นาวจะบอกว่าคลิปที่มันหลุดออกมาไม่ใช่ฝีมือคุณ?

"นาวก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ"

คลิปนี้คุณเคยส่งให้ใครไหม เคยลงยูทูปไหม?

"ไม่เคยค่ะ เคยส่งให้เพื่อนค่ะ นาวยอมรับเลยนะคะว่าส่งให้เพื่อนทางไลน์ ส่งให้เพื่อนประมาณ 2-3 คนแต่กำชับนะคะว่าไม่ให้เผยแพร่"

คือคุณส่งให้เขาทำไม คุณรู้ไหมว่าแค่ส่งให้เพือนก็ผิดกฎหมายแล้ว?

"อันนี้ตัวนาวเองนาวไม่ทราบเรื่องกฎหมายมาก่อน และก็ตัวนาวเอง ณ ตอนนั้นเพื่อนถามว่าทำไมถึงเลิกกัน เพือนบอกว่านาวอย่าใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ต้องตกลงกันดีดี ทะเลาะกันเรือ่งอะไร ตอนนั้นเรารู้สึกว่านาวแย่ นาวร้องไห้เยอะมาก มันพูดไม่ได้อะ นาวก็เลยส่ง (ร้องไห้) ให้ดูเอาเอง"

ได้ถามเพื่อนไหมว่าเพื่อนได้ส่งคลิปแชร์หรือเปล่า

"ถาม เพื่อนก็บอกว่าไม่ได้ส่ง ไม่มีการส่งต่อใดใดทั้งสิ้น"

คุณไม่ได้ส่ง เพื่อนไม่ได้ส่ง แล้วใครส่ง แล้วมือถือเครื่องนั้นล่ะ?

"เครื่องนั้นคือวันที่นาวส่งให้เพื่อนวันที่ 3 วันที่ 4 แล้วโทรศัพท์ของนาวก็หล่นหายที่ท้องตลาดนัด"

มันเป็นความบังเอิญหรือเปล่า?

"นาวก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะนาวไม่ได้ไปแจ้งความ โทรศัพท์นาวซื้อสองเครื่อง แล้วเครื่องปัจจุบันนาวใช้ทำงาน ใช้ขายของบนอินเตอร์เน็ต"

ทีนี้ทางฝ่ายผู้ชายบอกว่าว่าเด็กคนนั้นไม่ได้เป็นไซด์ไลน์ และคุณเข้าใจผิด?

"ไม่ได้เข้าใจผิด นาวไม่ได้เป็นคนกล่าวหาเขาเลย"

ฝ่ายชายบอกว่าเพื่อนเขาเป็นคนพามาแล้วพอเขาตื่นขึ้นมาผู้หญิงคนนี้ก็มาอยู่ชข้างๆเขา?

"นาวไม่ทราบค่ะ นาวไม่ทราบจริงๆค่ะ เราไปเห็นภาพบาดตาอยู่ตรงโซฟา อันนี้คือสิ่งที่นาวอยากจะพูด"

ทำไมคุณไม่เล่นงานฝ่ายชาย แฟนคุณ เพราะอันนี้สังคมเขาถามทำไมไม่ด่าผู้ชาย?

"พี่คะ การที่ด่าแฟนตัวเอง ทำร้ายแฟนตัวเอง ณ เวลานั้น นาวไม่ได้ใช้มือเดียวนะคะพี่ นาวใช้สองมือ ทั้งตบ ทั้งจิอกหัว ทั้งด่า ทำทุกอย่าง (ร้องไห้) แล้วนาวจะมีอารมณ์ที่แบบถือโทรศัพท์แล้วตบเขาให้คนอื่นดูหรือคะ มันไม่ใช่อะพี่"

สิ่งที่เกิดขึ้นก็อยากให้สังคมมอง ผู้หญิงคนนั้นเขาบอกว่าเขาไม่รู้ เขาถูกจ้างมา คุณมองเรื่องนี้อย่างไรในฐานะที่คุณเป็นผู้หญิง?

"นาวแบบรู้สึกผิดในการกระทำเรื่องอารมณ์ของนาว แต่ถ้าทุกคนในประเทศหรือทั่วโลกเปิดมาเจอแบบนี้ อยากถามกลับว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร (ร้องไห้) หรือถ้าพี่หนุ่มเปิดมาเจอ พี่หนุ่มจะรู้สึกอย่างไร พี่หนุ่มไม่ทำยิ่งกว่านาวหรอ (ร้องไห้)"

แต่ ณ ตอนนี้ทางฝั่งนู๊นเขาก็ได้รับความเสียหายและมีข้อกฎหมายมาเกี่ยวข้อง?

"ตรงนี้นาวยอมรับว่านาวเป็นคนส่งคลิปให้เพื่อนจริง แต่นาวไม่ยอมรับตรงที่ว่า คือนาวไม่ได้เป็นคนเผยแพร่ หรือว่าประจานน้องเขานะคะ ตรงนี้นาวขอโทษทั้งตัวน้อง และขอโทษตัวแฟนนาวเองด้วย นาวไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร ขอโทษจริงๆค่ะ ตรงข้อกฎหมายผิดก็ว่าไปตามผิดค่ะ นาวไม่หนี ไม่หลบอยู่แล้ว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital